เมสซี่เจถึงญี่ปุ่น..ตื่นเต้นเห็นหิมะครั้งแรก

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอมรับว่าตนเองตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาญี่ปุ่น แถมยังได้มีโอกาสสัมผัสกับหิมะเป็นครั้งแรกอีกด้วย พร้อมกับเอ่ยปากชมสื่อท้องถิ่นที่ให้ความสนใจในตัวเขาแม้เพิ่งจะเดินทางมาถึงก็ตาม

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติไทย เดินทางไปยังญี่ปุ่นพร้อมด้วยครอบครัวเพื่อเตรียมที่จะเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นนักเตะของ คอนซาโดล ซัปโปโร ในช่วงเย็นวันนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. โดยทาง เมสซี่เจ จะเซ็นสัญญายืมตัวไปก่อนเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ทว่ามีออปชั่นซซื้อขาดพ่วงไปด้วย
 

ตื่นเต้นกับหิมะจริง ๆ สำหรับเจ้าเจ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยว่า "ตื่นเต้นมากครับที่ได้มาครั้งแรก และเห็นหิมะครั้งแรกด้วย ผมรู้สึกดีมากครับ มีความสุขดี และรู้สึกประทับใจที่มีสื่อท้องถิ่นมาขอสัมภาษณ์ เขาค่อนข้างให้เกียรติเราเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาสอบถามเรื่องทั่วไปว่าที่นี่อากาศหนาวรึเปล่า ได้เห็นหิมะเป็นยังไงบ้าง และมาญี่ปุ่นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว ประมาณนี้ครับ"

"ตอนนี้ผมกับพี่แบนค่อนข้างจะหวั่นใจว่าก่อนหน้านี้ผมซ้อมกับทีมมาสักระยะหนึ่งแล้ว แรงกำลังดีขึ้นมาเรื่อย ๆ แต่ถ้ามาอยู่นี่แล้วไม่ได้ซ้อม เกรงว่าจะไม่มีแรงในช่วงกลับไป เพราะจะมีเกมแชร์ริตี้ คัพ ในวันที่ 22 มกราคมนี้ ซึ่งผมอาจจะต้องดูแลร่างกายตัวเองเหมือนกัน สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟนบอล เมืองทอง ทุกคน ที่ให้การซับพอร์ตของผมมาตั้งแต่มาอยู่ที่สโมสร ผมภูมิใจที่มีกองเชียร์ดี ๆ คอยให้การดูแลผมเสมอมา ขอบคุณครับ"

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมสซี่เจถึงญี่ปุ่น..ตื่นเต้นเห็นหิมะครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 15:05:20 6,390 อ่าน
TOP