เจอร์เก้น คล็อปป์ วิจารณ์ เอร์เรร่า ดึงเสื้อ ฟีร์มิโน่ เป็นการเข้าสกัดแบบขี้เกียจ

"เดอะ นอร์มอล วัน" เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ดูจะไม่พอใจการกระทำของ อันเดร์ เอร์เรร่า มากเลยทีเดียว โดยเขาออกมาวิจารณ์การกระทำของมิดฟิลด์สแปนิชว่าเป็นพวกจอมขี้เกียจ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 มกราคมที่ผ่านมา

ในเกมแดงเดือดที่ผ่านมา ช่วงท้ายเกมมีจังหวะการเข้าตัดเกมของ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ไปดึงเสื้อของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จดยืดแบบสุด ๆ และสุดท้ายแข้งบราซิลเลียนก็ผลักจนเอร์เรร่าล้มกลิ้ง แน่นอนว่าโดนใบเหลืองไปทั้งคู่ โดยทาง เจเค มองว่า กองกลางชาวสเปน ดูจะขี้เกียจเกินไปเลยรีบดึงเสื้อ ซึ่งมันเป็นการทำลายความลื่นไหลของเกมโดยใช่เหตุ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "การตัดเกมของพวกมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้งเกมหลาย ๆ ครั้งผมว่ามันไม่เวิร์กเลยนะ อันนี้ไม่ใช่แค่เฉพาะเคสของ อันเดร์ เอร์เรร่า นะ แน่นอนว่าการทำฟาล์วแบบนั้นมันสมควรต้องโดนใบเหลืองเพราะเป็นความจงใจมาก ๆ แต่มันก็ดูขี้เกียจ และมักง่ายเกินไปหน่อยหรือเปล่า เพราะผมคิดว่าจังหวะแบบนั้นควรวิ่งไล่เบียดก่อนมั้ย แล้วถ้าเออไม่ทันจริง ๆ ค่อยว่ากัน ไม่ใช่ตั้งท่าจะดึงเสื้อท่าเดียวป่ะ"

"โอเคการตัดเกมน่ะผมเข้าใจผมไม่ได้วอร์รี่แต่ แต่ถ้ามันกระทยกับความไหลลื่นของเกมมากเกินไปมันก็โคตรน่าเบื่อ คุณว่ามั้ย ? และการทำแบบนั้นยังไงก็ต้องเป็นใบเหลืองอยู่แล้วล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ วิจารณ์ เอร์เรร่า ดึงเสื้อ ฟีร์มิโน่ เป็นการเข้าสกัดแบบขี้เกียจ โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2560 เวลา 15:09:35 7,124 อ่าน
TOP