ฮีโร่กลับบ้าน !! ลิเวอร์พูลเปิดตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นโค้ชเยาวชน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำการเปิดตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว โดยอดีตกัปตันทีมคนดังได้เข้ามารับงานเป็นโค้ชทีมเยาวชนให้กับสโมสร และจะเริ่มงานในเดือนกุมภาพันธ์ทันที จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 21 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูลวัย 36 ปี ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็บอกอยู่เสมอว่าอยากจะกลับมาทำงานกับสโมสรรักอย่างลิเวอร์พูลอีกครั้ง และในตอนนี้เจ้าตัวก็ได้รับงานเรียบร้อยแล้ว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ครับ ที่ผมได้กลับมายังที่นี่อีกครั้ง มันเหมือนการเวียนมาบรรจบอีกครั้งหนึ่งของผม ผมได้กลับมาที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นทุกอย่างของเรื่องราวอาชีพนักฟุตบอลของผม"

"ผมคงไม่ต้องพูดอะไรมากใช่ไหมครับว่าสโมสรแห่งนี้กับผมมันมีอะไรบ้าง แล้วผมรู้สึกยังไงบ้างกับที่นี่ และตอนนี้ผมดีใจมากที่จะได้เข้ามาทำงานเพื่อช่วยสโมสรต่อไป ผมมุ่งหวังเป็นอย่างมากว่าด้วยประสบการณ์ของผมจะสามารถถ่ายทอดมันไปยังเด็กๆ ของเราได้"

ทั้งนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเริ่มงานกับทาง ลิเวอร์พูล อะคาเดมี่ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างเป็นทางการ และในช่วงแรกเขาจะต้องช่วยดูแลทั้งชุดยู - 16 ปี และยู - 23 ปี

ภาพข่าว : twitter.com/LFC  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่กลับบ้าน !! ลิเวอร์พูลเปิดตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นโค้ชเยาวชน โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2560 เวลา 18:59:58 7,534 อ่าน
TOP