ถ้าจะบอกชัดขนาดนี้ !.. น้องชาย อ็องตวน กรีซมันน์ โพสต์ตรงเป็นแฟน แมนยู

ธีโอ กรีซมันน์ น้องชายแท้ ๆ ของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของ แอต.มาดริด โฟสต์รูปสนาม "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ตอกย้ำกระแสข่าวลือว่าพี่ชายของเขากำลังจะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2560

ก่อนหน้านี้ อ็องตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ แถมมีรายงานว่าทาง "ปีศาจแดง" สัญญาว่าจะมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส อีกด้วย

ซึ่งทางน้องชายอย่าง ธีโอ กรีซมันน์ ทำเอาแฟน ๆ "เร้ด เดวิลส์" มีความหวังอย่างต่อเนื่อง เมื่อก่อนหน้านี้เขาประกาศตัวผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และทวีตแซว เมมฟิส เดปาย เจ้าของเบอร์ 7 คนเก่าที่ย้ายไปร่วมทีม ลียง และเพิ่งลงสนามนัดแรกว่า "โทษทีนะ เมมฟิส ผมคิดว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นเจ๋งกว่าเยอะ"

ล่าสุด ธีโอ ก็ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวลือที่พี่ชายของเขาเตรียมจะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการโฟสต์รูปสนาม "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" โดยไม่มีข้อความประกอบใด ๆ

ภาพจาก AFP, twitter.com/TheoGriezmann

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจะบอกชัดขนาดนี้ !.. น้องชาย อ็องตวน กรีซมันน์ โพสต์ตรงเป็นแฟน แมนยู อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2560 เวลา 09:36:51 10,394 อ่าน
TOP