แอนดี้ แคร์โรล - ผมเซิร์ชกูเกิลหาชื่อเพื่อนร่วมทีมตอนย้ายไป ลิเวอร์พูล

แอนดี้ แคร์โรล หัวหอกจอมเจ็บ ยอมรับว่าเขาไม่ใช่คอฟุตบอลแต่อย่างใดจึงไม่ค่อยรู้จักชื่อ และหน้าตานักเตะเท่าไรนัก ซึ่งเมื่อตอนที่จะย้ายออกจากนิวคาสเซิลไปอยู่ลิเวอร์พูลเขาต้องใช้กูเกิลเพื่อหารายชื่อเพื่อนร่วมทีม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ย้อนไปเมื่อปี 2011 แอนดี้ แคร์โรล ย้ายจากนิวคาสเซิลไปอยู่กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 35 ล้านปอนด์ เพื่อเข้ามาแทนที่การจากไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทว่าเจ้าตัวกลับมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้งจนไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้เลย และถูกปล่อยไปให้กับเวสต์แฮมในเวลาต่อมา

แอนดี้ แคร์โรล เผยว่า "เอาจริง ๆ ผมไม่ใช่แฟนฟุตบอลเลยนะ ผมไม่ชอบดุฟุตบอล และผมไม่ค่อยรู้จักใครหรอก ตอนที่ผมย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล ผมต้องใช้กูเกิลเพื่อหาว่าใครบ้างที่เป็นเพื่อนร่วมทีมผม ตอนนั้นผมรู้จักแค่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนเดียวเท่านั้นแหละ"

"แน่นอนว่าผมจะพยายามีส่วนร่วมกับทีมให้มาก เพราะว่าผมจะได้สนิทกับพวกเขาเร็วขึ้น และผมจะได้ไม่โดนแกล้งไง อีกอย่างเวลาพวกเขาพูดคุยกันถึงนักฟุตบอลคนนั้นคนนี้ ผมก็ได้แต่คิดว่า เฮ้ย..ใครหว่า และตอนที่ผู้จัดการทีมทำแผงผังทีมตรงข้าม และพุดถึงกองหลังที่ผมต้องเจอ ผมก็เออแบบว่าหมอนี่มันใคร"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนดี้ แคร์โรล - ผมเซิร์ชกูเกิลหาชื่อเพื่อนร่วมทีมตอนย้ายไป ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:41:07 6,421 อ่าน
TOP