ไม่ได้อวย - โรนัลด์ คูมัน ยก โรเมลู ลูกากู ระดับเดียวกับ ครัฟฟ์- แวน บาสเท่น

โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่เอฟเวอร์ตัน ยกย่องว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่งประจำทีม มีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นมาเยอะมากเลยทีเดียว และในตอนนี้เขาก็คิดว่าน่าจะขึ้นไปทาบกับตำนานทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง มาร์โก แวน บาสเท่น กับ โยฮัน ครัฟฟ์ ได้แล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โรเมลู ลูกากู ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเข้าสู่ช่วงเซ็นสัญญาใหม่กับทางเอฟเวอร์ตันแล้ว ซึ่งทาง โรนัลด์ คูมัน เองก็มั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปแน่ ๆ จึงได้ออกมายกย่องว่าตอนนี้ลูกากูพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเทียบชั้นกับตำนานทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง มาร์โก แวน บาสเท่น เพื่อนของเขา และนักเตะเทวดาผู้ล่วงลับอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์ ได้แล้ว

โรนัลด์ คูมัน กล่าวว่า "แน่นอนว่าลูกากูเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และเขาก็เป็นคนที่มีการจบสกอร์ในระดับเวิลด์คลาสเลยยล่ะผมจะบอกให้ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากจริง ๆ และยังมีการพัฒนาอยู่เสมอ ซึ่งในตอนนี้ผมคิดว่าเขาทำให้ตัวเองกลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้วจริง ๆ"

"สำหรับเขานะ ผมมองว่าการจบสกอร์ของเขาในตอนนี้แทบไม่ต่างอะไรกับ มาร์โก แวน บาสเท่น เลย ส่วนเทคนิคที่เขามีมันดูคล้ายคลึงกับ โยฮัน ครัฟฟ์ เอามาก ๆ เลยล่ะ และตอนนี้สัญญาฉบับใหม่ของเขากับเรากำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ และผมคิดว่ามันจะเรียบร้อยลงเร็ว ๆ นี่ล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้อวย - โรนัลด์ คูมัน ยก โรเมลู ลูกากู ระดับเดียวกับ ครัฟฟ์- แวน บาสเท่น โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:17:17 2,281 อ่าน
TOP