รองปธ.แมนยู ย้ำซัมเมอร์นี้ไม่ช้อปกระจายเหมือนเมื่อก่อน

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพอใจสภาพทีมในปัจจุบัน และจะไม่มีการไม่ช้อปกระจายในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560

"ปีศาจแดง" ทุ่มเงินไปเกือบ 150 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัวนักเตะเข้าไปเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่งทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้ยืนยันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นกำลังพอกับทีมในปัจจุบัน และจะไม่ทุ่มเงินมหาศาลในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เอ็ด วู้ดเวิร์ด กล่าวว่า "เรามีความสุขกับผู้เล่นที่เรามีอยู่หรือไม่ ? ผมว่าผู้จัดการทีมมีความสุขนะกับทีมนี้นะพวกเขามีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง แต่เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในจำนวนมาก แม้คุณจะประสบความสำเร็จในทุก ๆ อย่าง แต่คุณต้องพัฒนาอยู่เสมอเพราะเป็นธรรมชาติของกีฬาที่เรากำลังทำกันอยู่"

"แต่เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในจำนวนมากเมื่่อเทียบกับปีที่ผ่าน ๆ มา เราต้องการให้ทีมมีความมั่นคง แต่ผมไม่ต้องการให้ทีมทุ่มเงินมากมายเพื่อซื้อนักเตะ"

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ 1 กองกลาง และ 2 กองหน้า ส่วนแข้งที่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ "ปีศาจแดง" ก็คือ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่งของ แอต.มาดริด นอกเหนือจากนี้ยังมีรายชื่อของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส และ เดเล่ อัลลี่ กองกลาง สเปอร์ส เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองปธ.แมนยู ย้ำซัมเมอร์นี้ไม่ช้อปกระจายเหมือนเมื่อก่อน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:30:03 10,496 อ่าน
TOP