เหรอ ?! อดีตผอ.บาร์ซ่าเผย ซลาตัน ล้มเหลวเพราะทับไลน์ เมสซี่

มาร์ค อินกลา อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของบาร์เซโลน่า ได้ออกมาเปิดเผยว่าความจริงแล้วสาเหตุที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องกระเด็นออกจากถิ่นคัมป์นูเป็นเพราะว่าเขาไปทับไลน์รัศมีของ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของทีมนั่นเอง จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าเมื่อปี 2009 และเขายิงไปได้มากถึง 21 ประตูทีเดียว ทว่าสุดท้ายแล้วเขาก็ไปไม่รอดต้องย้ายออกจากทีมในที่สุด บางเสียงก็ว่าเขาไม่ถูกกับเมสซี่ ทว่าจากปากของเจ้าตัวเองที่เคยให้สัมภาษณ์ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่ดีเอาเสียเลย

มาร์ค อินกลา กล่าวว่า "ทำไม ซลาตัน ถึงไปไม่รอดกับบาร์ซ่านะเหรอ ? ใช่เลยเขาเป็นคนที่เจ๋งมากเป็นเครื่องจักรทำประตูชั้นดีเลยล่ะ เพียงแต่ว่าเขาจะไปดีกว่าเครื่องจักรที่เล็กกว่าเขาไม่ได้"

"สำหรับซลาตันเขาอาจจะต้องใช้พื้นที่ในการเล่นฟุตบอลมากหน่อย เพียงแต่ว่าเมสซี่นั้นใช้เวลากับฟุตบอลมากเกินไป และมันไม่มีพื้นที่มากพอให้ซลาตันได้เล่นเลย ผมเลยคิดว่ามันอาจจะเกิดเรื่องที่ไม่พอใจกันขึ้นนะ"

ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เคยเขียนลงหนังสือว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ซึ่งสาเหตุโดยรวมที่เขาต้องย้ายออกจากบาร์ซ่าน่าจะเป็นเรื่องนั้นเสียมากกว่า

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหรอ ?! อดีตผอ.บาร์ซ่าเผย ซลาตัน ล้มเหลวเพราะทับไลน์ เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:44:12 11,126 อ่าน
TOP