ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ยก เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ๋งกว่าน่าชนะ บริสเบน รอร์

ฟ็อกซ์ สปอร์ตส สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก และเป็นช่องที่รับสัมปทานการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บริสเบน รอร์ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังยอมรับว่าทีมแชมป์ไทยลีกเป็นทีมที่ดีกว่าทีมแกร่งของออสเตรเลียจริง ๆ และน่าจะเป็นฝ่ายที่เก็บ 3 คะแนนเต็มได้ด้วยซ้ำไป จากรายงานของ foxsportsasia.com เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บริสเบน รอร์ เปิดบ้านเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 0-0 ในการแข่งขันเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก โดยก่อนเกมจะเริ่มแน่นอนว่าเจ้าบ้านดูเป็นต่อมากเหลือเกิน ทว่าเมื่อแข่งขันจริงนั้นกลับเป็นทางยอดทีมจากไทยที่ทำผลงานได้ดีกว่าพอสมควร จนทาง ฟ็อกซ์ เองต้องยกย่องว่าเป็นทีมที่น่าจะได้รับชัยชนะ

โดยในเกมการแข่งขันนั้นครึ่งแรก บริสเบนฯ เกือบจะได้ประตูจากการยิงของ นิโคลาส ดิ'อากอสติโน่ ในนาที 41 ทว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ปัดทิ้งออกหลังไปได้ ส่วนในครึ่งหลัง เมืองทอง เองก็เกือบได้ประตูจากจังหวะที่น่าจะได้โขกโล่ง ๆ ของ ซิสโก้ ทว่ากองหน้าสแปนิชกลับโขกไม่โดน

แน่นอนว่าจากฟอร์มก่อนลงเล่นบริสเบนเป็นฝ่ายที่เป็นต่อมากเลยทีเดียว แต่เมื่อเข้าสู่การแข่งขันจริงเมืองทองไม่ได้เป็นรองพวกเขาเลยสักนิด และมันก็น่าเสียดายด้วยซ้ำไปที่ทีมจากไทยทีมนี้ได้เพียงแต้มเดียวกลับบ้าน เพราะว่าเอาจริง ๆ พวกเขาน่าจะเป็นทีมที่ได้รับชัยชนะด้วยซ้ำไป

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ยก เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ๋งกว่าน่าชนะ บริสเบน รอร์ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:05:44 8,713 อ่าน
TOP