บ้าไปแล้ว !! รอย คีน สับเละ เวย์น รูนี่ย์ จะไปลีกจีน

รอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธุ์โหดของแมนยู ถึงกับหัวร้อนฉ่ากับข่าวที่ เวย์น รูนี่ย์ อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกจีนช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยคีนระบุว่าระดับรูนี่ย์ยังค้าแข้งในลีกท็อปของยุโรปได้แบบสบาย ๆ และไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงินจนต้องไปโกยเงินที่เมืองจีน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เวย์น รูนี่ย์ แข้งตัวเก่งแมนยู กำลังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งไชนีส ซูเปอร์ลีก แบบหนักมาก ซึ่งเมื่อเรื่องถึงหู รอย คีน อดีตกัปตันขาโหดของแมนยู ก็ออกอาการหัวร้อนทันที โดยทางอดีตกุนซืออิปสวิชมองว่าระดับหมูรูนนั้นยังค้าแข้งในลีกท็อป ๆ ของยุโรปได้แบบชิล ๆ ไม่เห็นต้องย้ายไปเล่นในจีนสักนิดเลย

รอย คีน กล่าวว่า "ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องเลยนะที่เวย์นจะย้ายไปเล่นในจีน ผมว่าระดับเขายังค้าเล่นในอังกฤษ, เยอรมัน, สเปน แล้วก็อิตาลี ได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ"

เวย์น รูนี่ย์ รอย คีน

เป็นลูกพี่ของ เวย์น รูนี่ย์ มาก่อน สำหรับ รอย คีน งานนี้ไม่รู้ลูกน้องจะว่าไง

"แต่ถ้าไปจีนนะเหรอ ผมว่ามันบ้ามากนะเขาจะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร เขาเพิ่งจะอายุแค่ 31 ปีเท่านั้น และยังมีอะไรมากมายในยุโรปให้เข้าทำ แน่นอนว่าเขาก็ไม่น่าจะเดือดร้อนเรื่องเงินด้วยนะ"
 

ทั้งนี้ มีรายงานเสริมว่าทีมที่ต้องการได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ ไปร่วมทีมนั้น พร้อมที่จะจ่ายเงินให้อย่างงามถึงสัปดาห์ละ 600,000 - 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งนั่นจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกไปทันที

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้าไปแล้ว !! รอย คีน สับเละ เวย์น รูนี่ย์ จะไปลีกจีน โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:10:59 9,165 อ่าน
TOP