ได้เวลาโว !! อันโตนิโอ คอนเต้ ลั่น เชลซี เก็บอีก 29 แต้มการันตีแชมป์

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี ยอมรับว่ากว่าจะเอาชนะสวอนซีได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย และแม้ว่าตอนนี้ทีมของเขาจะมีแต้มนำทีมอันดับสองอยู่ถึง 11 คะแนนก็ตาม แต่ก็ยังมองว่าทีมอื่นก็ยังต้องลงเล่นแต่หากจะเป็นแชมป์แน่ๆ จากนี้ต้องเก็บอีก 29 คะแนน จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ไปได้ 3-1 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผานมา ซึ่งหลังจากแข่งขันเสร็จปรากฎว่า เชลซี มีแต้มนำทีมอันดับสองมากถึง 11 คะแนน ทว่าทาง อันโตนิโอ คอนเต้ มองว่าต้องเดินหน้าเก็บให้ได้อีก 29 คะแนนเท่านั้นจึงจะการันตีการคว้าแชมป์

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราสมควรที่จะชนะสวอนซีนะ แต่มันก็ไม่ง่ายเลยพวกเขาทำการบ้านกันมาดีมากๆ พวกเขาลงเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แม้ว่าครึ่งแรกเราจะอึดอัดหน่อย แต่ครึ่งหลังเราถือว่าทำได้ดีเลยล่ะ"

"ใช่ตอนนี้เราอาจจะนำ 11 คะแนน แต่ยังไงซะทีมอื่นก็ยังต้องลงเล่นจริงไหม เพราะฉะนั้นหากเราจะมองถึงการเป็นแชมป์เราจำเป็นต้องทำให้ได้อีก 29 คะแนนเป็นอย่างน้อยถึงจะการันตี"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เวลาโว !! อันโตนิโอ คอนเต้ ลั่น เชลซี เก็บอีก 29 แต้มการันตีแชมป์ โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:34:57 2,451 อ่าน
TOP