ทีมชาติไทย - โค้ชซิโก้ เชื่อน้อง ๆ กระหายที่จะแก้มือกับ ซาอุฯ

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่าลูกทีมของเขาทุกคนในตอนนี้พร้อมมาก ๆ ที่จะลงสนามพบกับซาอุดีอาระเบียเพื่อล้างแค้นจากที่แพ้มาแบบกังขาในแมตช์แรก พร้อมกับชี้ว่าจากผลงานของเมืองทองที่เอาชนะคาชิม่าทีมแชมป์เจ-ลีกมาได้ จะส่งผลที่ดีในเกมที่จะต้องพบกับญี่ปุ่นด้วย

ใกล้ถึงเวลาที่ ทีมชาติไทย จะต้องลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย อีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบที่ 3 ซึ่งเกมนี้จะกลับมาแข่งกันที่ประเทศไทย และทาง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เองก็เชื่อมั่นว่าตอนนี้ลูกทีมของเขาทุก ๆ คนพร้อมแล้วที่จะแก้มือเพื่อให้รู้ดำรู้แดงกันเสียที

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "จริง ๆ อยากให้มองว่าสำคัญทั้งหมดนะครับในอีก 5 เกม แต่ในเกมแรกที่จะพบกับซาอุฯ ตอนนี้น้อง ๆ ทุกคนเขาพร้อมกันมาก ๆ เลยที่จะลงสนามไปแก้มือให้ได้ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเกมแรกเราแพ้เขามาแบบกังขามาก ๆ ซึ่งทุกคนหวังว่าเราจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

"ส่วนเกมกับญี่ปุ่น พี่โก้มองว่าเมืองทองเองสร้างมาตรฐานเอาไว้แล้ว หลังจากเอาชนะคาชิม่าได้ ซึ่งมันจะมีผลดีตรงที่ต่อไปนี้นักเตะไทยจะไม่กลัวญี่ปุ่นอีกแล้ว เพราะว่าอย่างที่เห็นเราสู้เขาได้จริง ๆ เราไม่ได้เป็นรองเลย"  

"แต่ที่แน่ ๆ ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ที่เราจะเปิดราชมังคลาพบกับ ซาอุฯ น้อง ๆ ทุกคนก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเต็มความจุของสนามเหมือนเคย และกว่าอีก 60 ล้านคนก็ขอให้ส่งกำลังใจผ่านจอทีวีมาก็ยังดี นักเตะ และทีมงานจะพยายามทำงานกันอย่างเต็มที่"

ภาพข่าว : Shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - โค้ชซิโก้ เชื่อน้อง ๆ กระหายที่จะแก้มือกับ ซาอุฯ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 16:09:48 5,448 อ่าน
TOP