คู่หู !! สตีเว่น เจอร์ราร์ด โพสต์อวยพร ชาบี อลอนโซ่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมผู้เกียงไกรของลิเวอร์พูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีไปยัง ชาบี อลอนโซ่ อดีตคู่หูในแดนกลาง ณ ช่วงเวลาที่ทั้งสองคนยังค้าแข้งในแอนฟิลด์ ภายหลังจากที่มิดฟิลด์สแปนิชได้ประกาศว่าเขาจะแขวนสตั๊ดแล้วหลังจบฤดูกาลนี้

ชาบี อลอนโซ่ กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถือว่าเป็นคู่หูในแดนกลางที่ลงตัวสุด ๆ ของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ยุค 2000 เป็นต้นมา โดยทั้งคู่เคยลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กันมาจนช่วยพาหงส์แดงเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วเมื่อปี 2005 ก่อนที่ อลอนโซ่ จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา หลังจากที่ ราฟา เบนิเตซ พยายามจะขายเขาออกไปเพื่อนำเงินไปซื้อ แกเร็ธ แบร์รี่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ชาบี อลอนโซ่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด โพสต์ข้อความว่า "ชาบี คุณคือคนที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ คุณคือลูกผู้ชายอย่างแท้จริงยามอยู่ในสนาม และนอกสนามคุณก็เป็นสุภาพบุรุษสุด ๆ มันเป็นเรื่องที่ดีเอามาก ๆ ที่ช่วงเวลาหนึ่งผมเคยลงเล่นเคียงข้างกับคุณ และเชื่อไหมว่าผมคิดถึงคุณทุกวันนับตั้งแต่คุณย้ายออกจากลิเวอร์พูลไป"

"ผมขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยที่คุณมีชีวิตการค้าแข้งอันสมบูรณ์แบบ และจากนี้ไปก็ขอให้คุณกับครอบครัวมีความสุขอย่างที่สุดตลอดไป #ตำนาน"

ภาพข่าว : instagram.com/stevengerrard, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่หู !! สตีเว่น เจอร์ราร์ด โพสต์อวยพร ชาบี อลอนโซ่ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2560 เวลา 14:14:02 6,207 อ่าน
TOP