เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจ ลิเวอร์พูล เล่นไม่ดีแต่ชนะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พอใจลูกทีมสามารถเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้แม้ฟอร์มไม่ดีก็ตาม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2560

ลิเวอร์พูล พลิกแซงเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ได้สำเร็จ แม้ว่าจะถูกยิงนำไปก่อนก็ตาม ทำให้ "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนน และอยู่อันดับ 4 ต่อไป โดยทำคะแนนเข้าไปจี้อันดับ 3 อย่าง แมนฯ ซิตี้ เหลือ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ประสิทธิภาพของทีมดีพอที่จะชนะในเกมนี้ แต่ผลการแข่งขันที่ได้ถือว่าสำคัญต่อเรามาก มันเป็นเกมแรกของเราที่เรียกได้ว่าชนะแบบน่าเกลียด โดยปกติเมือเราเล่นไม่ดีเราก็จะแพ้ไปเลยผมพูดก่อนเกมว่า เบิร์นลี่ย์ เป็นทีมที่มีความสม่ำเสมอมากที่สุดในแง่ของสไตล์การเล่น พวกเขาเล่นในแบบที่พวกเขาถนัด"

"พวกเขาสู้เพื่อเก็บบอลจังหวะสอง และวางบอลยาว แต่ ซิมง มินโญเล่ต์ ตัดเกมได้ดีซึ่งสำคัญมาก เบิร์นลี่ย์ มีสมาธิอยู่กับเกมตลอด และมีวินัยการเล่น แต่เราก็พยายามสู้ เรามีช่วงเวลาโชคดีที่ได้ลูกตีเสมอก่อนหมดครึ่งแรก และประตูที่ยอดเยี่ยมของ เอมเร่ ชาน"

"มันชัดเจนว่าเราต้องทำบางสิ่งให้ดีขึ้น เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีแต่เราก็พยายามสู้ ซึ่งผมชอบนะเพราะเรายังไม่เคยชนะเกมแบบนี้เลย ผมรู้สึกแปลก ๆ นิดหน่อย มันไม่ใช่เกมที่น่าจดจำสักเท่าไร แต่มันก็ยอดเยี่ยมที่เราคว้า 3 แต้มมาได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจ ลิเวอร์พูล เล่นไม่ดีแต่ชนะ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 13:29:04 3,031 อ่าน
TOP