โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดศึกแฟน เชลซี - จูดาสคนนี้คือเบอร์ 1

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสวนกลับแฟนบอล เชลซี ที่โจมตีตนในเกม เอฟเอ คัพ ว่าเป็น จูดาส หรือ คนทรยศ โดยชี้ว่าถึงจะว่าอย่างไรตนก็คือคนเดียวที่พา "สิงโตน้ำเงินคราม" ยิ่งใหญ่มาแล้ว จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2560

เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม โดยเกมนี้ถือเป็นการกลับไปเยือนทีมเก่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งตลอดทั้งเกม กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ถูกแฟนบอล "สิงห์บลูส์" โจมตีด้วยการตะโกนด่าทอว่าเป็น จูดาส หรือ คนทรยศ

โดยมีจังหวะที่แฟนบอลตะโกนว่า "ไปตายสะ มูรินโญ่" "ทั้งหมดเป็นความผิดของคุณ" และ "คุณไม่ได้สเปเชี่ยลอีกต่อไปแล้ว" กุนซือวัย 54 ปีจึงตอบโต้ด้วยการชู 3 นิ้วพร้อมกับชี้ไปที่สนาม "สแตมฟอร์ด บริดจ์" เพื่อเป็นการสื่อว่าตนเป็นคนนำแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาสู่ที่นี่ถึง 3 สมัย

หลังจบเกม มูรินโญ่ จึงกล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า "พวกเขาอยากเรียกผมว่าอะไรก็ตามใจ ผมเป็นมืออาชีพพอ ผมต้องปกป้องสโมสรของผม จนถึงขณะนี้พวกเขายังไม่มีผู้จัดการทีมที่ค้วาแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 4สมัย แน่นอนตอนนี้ผมคือเบอร์ 1 แต่เมื่อไรก็ตามที่มีใครสักคนคว้าแชมป์ให้พวกเขาได้ 4 สมัย ผมก็จะกลายเป็นเบอร์ 2 แต่ทว่าตอนนี้จูดาสคนนี้คือเบอร์ 1"

ภาพจาก AFP

คลิปจาก FootballTV สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดศึกแฟน เชลซี - จูดาสคนนี้คือเบอร์ 1 อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 07:03:04 6,268 อ่าน
TOP