อันโตนิโอ คอนเต้ โวยแหลก แมนยู เอาแต่ไล่เตะ เอแด็ง อาซาร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่เชลซี ทนไม่ไหวต้องออกมาโวยสักหน่อย หลังต้องทนเห็น เอแด็ง อาซาร์ ถูกผู้เล่นแมนยูไล่เตะอยู่ฝ่ายเดียวจนแทบไม่ได้เล่นฟุตบอลเลย จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเทพของ เชลซี โชว์ฟอร์มการเล่นกับ แมนยู ได้อย่างสุดแข็งแกร่งเลยทีเดียว ทว่าเจ้าตัวก็ต้องแลกมาด้วยการโดนไล่เตะตลอดทั้งเกม ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้เป็นกุนซือถึงกับต้องออกมาโวยว่าลูกทีมของเขานั้นถูกไล่เตะไล่เหยียบจนแทบไม่ได้เล่นฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า "ทีมของผมเรามุ่งมั่นจะเล่นฟุตบอล เช่นเดียวกันลูกทีมของผมทุกคนก็ต้องการเล่นฟุตบอล เพราะว่าเราตั้งมาลงแข่งขัน ไม่ได้ตั้งใจจะมาไล่เตะใครเป็นพิเศษ"

"แน่นอนว่า อาซาร์ เขาเจ๋งมาก ๆ เขาลงเล่นได้อย่างวิเศษ เขาโชว์ฟอร์มได้ดีมาก และเขาก็แข็งแกร่งมากอีกด้วย แต่นี่อะไรเขาต้องแลกมาด้วยการถูกไล่เตะตลอดทั้งเกมงั้นเหรอ ? แล้วมีใครบ้างที่ปกป้องเขาได้ เขาต้องหกลุกคลุกคลานตั้งไม่รู้กี่รอบ"

"แล้วยิ่งช่วง 25 นาทีแรกของเกมนะ ผมบอกได้เลยว่า อาซาร์ แทบไม่ได้เล่นฟุตบอลเลย เพราะว่าเขาถูกตามเตะตลอดเวลา เขาแค่ต้องการเล่นฟุตบอลให้ดี ไม่ใช่ต้องมาคอยหลบพวกที่จ้องแต่จะเตะเขาท่าเดียว"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ โวยแหลก แมนยู เอาแต่ไล่เตะ เอแด็ง อาซาร์ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2560 เวลา 11:54:34 4,528 อ่าน
TOP