มักซิม โลเปซ : ลิเวอร์พูล เคยทาบทามผมไปแทน คูตินโญ่

มักซิม โลเปซ ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ มาร์กเซย ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วเขาได้รับการเทียบเชิญจากลิเวอร์พูลให้ไปเยี่ยมสามแอนฟิลด์ และดูการแข่งขัน แถมยังได้เจอกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกด้วย นอกจากนั้นเด้กหนุ่มยังเผยว่าทีมหงส์แดงได้บอกกับเขาว่าในปีอีก 5 ปีข้างหน้าเขาจะสามารถลงเล่นแทน คูตินโญ่ ได้แบบสบาย ๆ จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 15 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้รับการเชื้อเชิญจาก ลิเวอร์พูล ให้ไปเยี่ยมชมสนามแอนฟิลด์ และดูเกมการแข่งขันเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าอยากย้ายไปอยู่กับทีมหงส์แดงมาก ๆ ทว่าเขาเองก็ยังอายุน้อยอยู่ และอยากพิสูจน์ตัวเองกับ มาร์กเซย ไปก่อน เพราะทางหงส์แดงเองก็บอกว่าเขานั้นจะสามารถเล่นแทนที่ คูตินโญ่ ได้ในอีก 5 ปีข้างหน้า

มักซิม โลเปซ กล่าวว่า "จริง ๆ นะ ลิเวอร์พูล บอกกับผมว่า ในอีก 5 ปีข้างหน้า นายจะสามารถลงเล่นแทนที่ คูตินโญ่ ได้พวกเขาพูดกับผมนิ่มนวลมากเลยจริง ๆ นอกจากนั้นผมยังได้เจอกับ สตีวี่ เจอร์ราร์ด ด้วย เขาเจ๋งมากเลยล่ะ"

"ผมได้เยี่ยมชมสนามแอนฟิลด์ด้วย ผมคิดว่าที่นั่นเจ๋งจริง ๆ เราได้ดูเกมการแข่งขันด้วย และผมคิดว่าผมอยากย้ายไปที่นั่นนะ แต่ผมยังอายุน้อยอยู่ ผมยังอยากเก็บประสบการณ์ และพิสูจน์ตัวเองกับมาร์กเซยก่อน"
 

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว มักซิม โลเปซ ก็ยังตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล อีกด้วย ทว่าเจ้าตัวเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ มาร์กเซย ไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา และจะหมดสัญญาในฤดูกาล 2020-21

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มักซิม โลเปซ : ลิเวอร์พูล เคยทาบทามผมไปแทน คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2560 เวลา 15:56:09 5,454 อ่าน
TOP