สายจ้อง !! ลิเวอร์พูล หวังคว้า ไมเคิล คีน เติมเต็มแนวรับ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะมาถูกทางแล้วเมื่อมีรายงานพวกเขาให้ความสนใจในตัวของ ไมเคิล คีน เซ็นเตอร์ดาวรุ่งของเบิร์นลีย์ เป็นอย่างมาก และหวังจะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ทว่าอาจจะติดขัดเรื่องค่าตัวเล็กน้อย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 31 มีนาคม 2560

ไมเคิล คีน ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ปล่อยตัวออกจาก แมนยู มาให้ทาง เบิร์นลี่ย์ ยืมตัวใช้งานตั้งแต่ปี 2014 ก่อนที่จะมีการซื้อ - ขาย เป็นเรื่องราวในที่สุด ทว่าในตอนนี้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกินจนก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษสำเร็จแล้ว และเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทว่าเรื่องเงื่อนไขการซื้อขายที่แมนยูใส่เอาไว้ทำให้พวกเขาอาจจะลำบากนิดหน่อย

สำหรับเงื่อนไขการซื้อ - ขาย ที่ แมนยู ใส่เอาไว้ก็คือพวกเขาจะต้องได้เงินส่วนแบ่งจากการขาย กองหลังวัย 24 ปี เป็นจำนวน 25% ซึ่งดูเหมือนว่าค่าตัวของ คีน ที่ เบิร์นลี่ย์ ตั้งเอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ อาจจะไม่พอก็เป็นได้ เพราะหากขายไปในราคานี้พวกเขาก็จะได้เงินไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยสักเท่าไร

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่า เบิร์นลี่์ย์ อาจจะยอมกัดฟันขาย ไมเคิล คีน ออกไปที่ 22-23 ล้านปอนด์ เพราะว่าสัญญาของตัวนักเตะจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2018 และหากรอถึงตอนนั้นพวกเขาอาจจะไม่ได้เงินเลยแม้แต่เพนนีเดียว
 

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมืองของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมที่ต้องการได้ลายเซ็นของ ไมเคิล คีน เช่นเดียว แถมยังมีกระดูกชิ้นโตอย่าง เชลซี พ่วงมาอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายจ้อง !! ลิเวอร์พูล หวังคว้า ไมเคิล คีน เติมเต็มแนวรับ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2560 เวลา 11:34:59 7,227 อ่าน
TOP