รันโก้ โพโพวิช ชู แข้งบุรีรัมย์เล่นได้ตามแผนจนคว่ำเมืองทองได้สำเร็จ

รันโก้ โพโพวิช เทรนเนอร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายกย่องเหล่าลูกทีมของเขาทุกคนว่าทำงานกันมาอย่างหนักตลอด และลงเล่นได้ตามแท็กติกที่ฝึกซ้อมกันเอาไว้อย่างดี จนสามารถเอาชนะเมืองทองได้สำเร็จ

บุรีรัมย์ เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ได้สำเร็จ 2-0 และสามารถหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ เมืองทอง ลงได้ ซึ่งทาง รันโก้ โพโพวิช ก็ชี้ว่าจากชัยชนะในเกมนี้จะส่งผลให้ บุรีรัมย์ กลับมาสู่เส้นทางไล่ล่าแชมป์ได้อีกครั้ง

รันโก้ โพโพวิช กล่าวว่า "เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากมาก มันเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ดีที่สุดในเมืองไทย ผมมีความสุขมากที่เราได้ 3 คะแนนสำคัญ และที่สำคัญไปกว่านั้นเราได้ถึง 2-0 จาก เมืองทอง ยูไนเต็ด"

"เกมนี้ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคน ซึ่งทุกคนเล่นได้ตามแผนที่เราได้วางเอาไว้ จะเห็นได้ว่าเราไล่กดดันจนผู้เล่นของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำอะไรไม่ได้เลย ซึ่งผมว่าผลงานที่ออกมาวันนี้เราสมควรได้รับชัยชนะแล้ว"

"แน่นอนว่าตอนนี้เรากลับมาสู่การไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง แต่ก็จะไปตัดสินอะไรไม่ได้เวลานี้ เพราะหนทางยังอีกยาวไกล นักเตะเราทุกคนต้องทำงานหนัก ต้องมีวินัย เก็บ 3 แต้ม ให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม อีกอย่างที่เราจะลืมไม่ได้เลยคือกองเชียร์ ที่ตามมาให้กำลังใจเราตลอด ผมชื่นใจมากที่ได้เห็นกองเชียร์เต็มความจุสนาม 32,600 คน"

ภาพข่าว : BURIRAM UNITED

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รันโก้ โพโพวิช ชู แข้งบุรีรัมย์เล่นได้ตามแผนจนคว่ำเมืองทองได้สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2560 เวลา 10:25:34 2,130 อ่าน
TOP