โชเซ่ มูรินโญ่ - แมนยู กลับมาตั้งเป้าคว้าท็อป 4 หลังชนะ ซันเดอร์แลนด์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ว่าชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ทำให้ทีมของเขายังสามารถมองถึงการคว้าท็อป 4 ได้ จากรายงานของ espnfcasia.com เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560

แมนยู บุกไปถล่ม ซันเดอร์แลนด์ ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 ตัวตั้งแต่ครึ่งแรกได้คาบ้าน 3-0 ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนนสำคัญเพิ่มเป็น 57 แต้มจาก 30 เกมตามหลัง แมนฯ ซิตี้ อันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 3 อยู่ 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด

ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ มองว่าชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนยู ยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแย่งตำแหน่งท็อป 4 "ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ เก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ ถ้าเราไม่ชนะเกมนี้ก็เกือบจะเป็นไปไม่ได้ในทางทฤษฎีกับการจบอันดับที่ 4 เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะต้องชนะ และนั่นคือเป้าหมาย"

"เราทำได้สำเร็จ นอกเหนือจากนี้มันดีมากที่ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ เพราะเรายังคงต้องต่อสู้เพื่อสถานการณ์ของเราใน พรีเมียร์ลีก แต่ใน ยูโรป้า ลีก ก็ยังคงสำคัญสำหรับเราอยู่ไม่แพ้กัน มันเป็นเกมที่เราแค่ต้องชนะให้ได้"

"ตอนนี้เราได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และได้แชมป์ ลีก คัพ มาแล้ว แต่กับ พรีเมียร์ลีก มันคงไม่มีทางแล้ว ดังนั้นเราจะต้องสู้เพื่อการแข่งขันที่เราคงอยู่ในเส้นทาง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ - แมนยู กลับมาตั้งเป้าคว้าท็อป 4 หลังชนะ ซันเดอร์แลนด์ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2560 เวลา 10:46:32 7,232 อ่าน
TOP