เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซัดแข้ง อาร์เซน่อล ใจเสาะทั้งทีม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวกนักเตะ อาร์เซน่อล เล่นกันแบบใจเสาะทั้งทีมหลังบุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ถล่มเละ จากรายงานของ espnfcasia.com เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560

อาร์เซน่อล พลาดท่าบุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ถล่มแบบไม่ไว้หน้า 0-3 ซึ่งความพ่ายแพ้เกมนี้ส่งผลเสียหายต่อการลุ้นท็อป 4 ของทัพ "ปืนใหญ่" โดยยังคงรั้งอันดับ 6 เก็บได้ 54 คะแนนตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 8 นัดเท่านั้น

งานนี้ทำเอา คาร์ราเกอร์ ออกมาวิจารณ์บรรดาแข้ง อาร์เซน่อล ว่าเล่นกันแบบใจไม่สู้ "คงต้องยกคำพูดของ แกรม ซูเนสส์ เมื่อสองปีก่อนที่เขาบอกว่า นี่คือทีมที่หากเปรียบก็คือ ผู้ชายที่เหมาะสมยกให้เป็นลูกเขยได้แบบถูกต้องตามกฎหมาย แต่ตอนนี้คุณอยากได้ลูกเขยแบบนี้เข้าบ้านหรือ ? ผมจริงจังนะ พวกเขาแบบว่าอ่อนปวกเปียก ขี้ขลาด แถมยังใจไม่สู้ ผู้ชายแบบไหนที่คุณจะยอมยกลูกสาวให้ ? แบบนี้หรือ ?"

ขณะเดียวกันอดีตแนวรับ "หงส์แดง" ได้วิจารณ์ถึง 2 สตาร์ของ อาร์เซน่อล อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ว่า "ผมคิดว่าระบบบริหารจากบนลงล่างของ อาร์เซน่อล น่าจะผิดปกติ มีการพูดถึงเรื่องที่ว่า เวนเกอร์ จะอยู่หรือไป พูดถึงสัญญาของ ซานเชซ และโอซิล"

"เรามักวิจารณ์ โอซิล กันเป็นส่วนใหญ่ แต่ช่วงหลังมาท่าทีของ ซานเชซ ก็ดูน่ากลัวไม่แพ้กัน มันไม่เหมือนกับพวกเขาเล่นเพื่อให้ได้การต่อสัญญา ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังเล่นเพื่อจะได้ไม่ต้องต่อสัญญา"

"เหมือนพวกเขาติดปัญหาโต้เถียงกันในเรื่องเงิน ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นมันน่าอายนะ พวกเขาควรจะเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมนี้ พวกเขาถูกซื้อเข้ามาเพื่อช่วยให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ เพื่อพาทีมไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาไม่ได้ทำให้มันใกล้เคียงสักนิดเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซัดแข้ง อาร์เซน่อล ใจเสาะทั้งทีม อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 16:57:21 6,770 อ่าน
TOP