ดูชัด ๆ รอสส์ บาร์คลี่ย์ โดนหมัดเดียวร่วง !! ทนายยืนยันไม่ใช่ทะเลาะวิวาท

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน ถูกชายคู่กรณีต่อยร่วงกลางผับแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 หลังจากที่เจ้าตัวลงสนามให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านั้น

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ในช่วงสั้น ๆ ว่า บาร์คลี่ย์ ยืนประจันหน้าคล้ายกับกำลังพูดคุยอยู่กับชายผู้ก่อเหตุซึ่งจู่ ๆ ก็เขวี้ยงหมัดเข้าใส่ปลายคางเต็ม ๆ ดอก จนมิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ร่วงลงกับพื้นทันที จากนั้นจึงมีชายอีกคนเข้ามาหยุดผู้ก่อเหตุไว้

ล่าสุด แมตต์ ฮิมสเวิร์ธ ทนายความของ บาร์คลี่ย์ ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเหตุทะเลาะวิวาท โดยระบุว่า "รอสส์ ถูกทำร้ายโดยชายแปลกหน้าโดยที่ไม่ได้มีสาเหตุจูงใจใด ๆ มาก่อน เมื่อค่ำวันอาทิตย์"

ทั้งนี้รายงานจาก "บีบีซี" ระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ฝ่าย บาร์คลี่ย์ ไม่ได้มีการติดต่อเพื่อแจ้งความหรือดำเนินการอะไร เช่นเดียวกับต้นสังกัด เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ได้มีความเห็นใด ๆ 

ขณะที่ บาร์คลี่ย์ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง และสามารถเดินทางไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติในเช้าวันรุ่งขึ้น


คลิป youtube.com โพสต์โดย 5 star channel

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูชัด ๆ รอสส์ บาร์คลี่ย์ โดนหมัดเดียวร่วง !! ทนายยืนยันไม่ใช่ทะเลาะวิวาท อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 16:58:00 10,471 อ่าน
TOP