จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยก 3 ประสาน MSN สุดยอด

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ยูเวนตุส ออกโรงยกย่อง 3 ประสานแนวรุกของ บาร์เซโลน่า อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนยมาร์ ก่อนจะเผชิญหน้ากันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560

ยูเวนตุส เตรียมทำศึกหนักเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 01.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

จานลุยจิ บุฟฟ่อน กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่ามีสักกี่ทีมที่เล่มเกมรุกบุกแหลกได้อย่าง บาร์เซโลน่า ผมไม่ได้จะดูหมิ่นทีมอื่นนะ แต่มันชัดเจนว่าทีมใดก็ตามที่มี เมสซี่ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ คอยโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยเกมรุกที่เฉียบขาดโค้ชของทีมนั้นก็คงจะรักพวกเขาสุด ๆ"

"สิ่งดีที่เราได้เห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือทั้งสามคนไม่มีใครเล่นแบบเห็นแก่ตัวเลย พวกเขามีทัศนคติที่ดี ผมให้ความเคารพตรงนี้มาก และมีความสุขเวลาที่ได้เห็นพวกเขาลงเล่นพร้อมกัน เพราะพวกเขาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นด้วย"

"นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันยากสำหรับเรา เพราะคุณไม่ได้รับมือแค่ 3 คน แต่คุณต้องรับมือกับการโจมตีที่หลากหลายครบเครื่อง ความสมดุลของการประสานงานกันของทั้งสามคนสร้างประโยชน์ให้กับทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยก 3 ประสาน MSN สุดยอด โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2560 เวลา 16:38:32 3,058 อ่าน
TOP