แมนยู 2-1 อันเดอร์เลทช์ : สื่อจับภาพ โชเซ่ มูรินโญ่ สงสัยมีของดี

งานนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแซวว่าเล่นของปุ๊บ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปั๊บ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2560

ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมเป็นทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เฉือนชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 จากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจาก 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ทำให้ผลรวม 2 นัดเป็น "ปีศาจแดง" ที่ได้เข้าไปสู่รอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 3-2

โดยควันหลงในเกมนี้บรรดาสื่อแซว มูรินโญ่ ว่าเล่นของจนทำให้ทีมคว้าชัย เมื่อในช่วงพักครึ่งก่อนเล่นครึ่งหลังช่วงต่อเวลาพิเศษ กุนซือชาวโปรตุเกส ถูกจับภาพขณะหยิบสมุดโน๊ตเล่มเล็กขึ้นมาก่อนจะทำการจุ๊บไปที่สมุดหนึ่งฟอด ซึ่งถัดมาจากนั้นไม่กี่นาที มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มาซัดประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามในชัยชนะเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมาเสียแข้งคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และมาร์กอส โรโฮ จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า โดยเฉพาะ อิบราฮิโมวิช ที่ดูเหมือนจะอาการหนักไม่น้อยจากการลงผิดจังหวะ

ซึ่งทาง มูรินโญ่ ก็ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ อิบราฮิโมวิช และ โรโฮ ถือว่าน่าเป็นห่วง โดยต้องรอผลตรวจเช็กอาการอย่างละเอียดก่อนถึงจะฟันธงได้ว่าทั้งคู่จะปิดเทอมหรือไม่ "ผมไม่คิดว่าอาการบาดเจ็บของพวกเขานั้นจะเล็กน้อยเลย ผมต้องรอผลการตรวจเช็กอาการก่อนถึงจะบอกได้ ตอนนี้คงพูดอะไรไม่ได้มาก แต่ผมคิดว่ามันเป็นอาการที่น่าเป็นห่วง"

ภาพจาก AFP, twitter.com/btsportfootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู 2-1 อันเดอร์เลทช์ : สื่อจับภาพ โชเซ่ มูรินโญ่ สงสัยมีของดี อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 13:15:03 8,240 อ่าน
TOP