เชลซี - อันโตนิโอ คอนเต้ ชี้ โรเตชั่น ได้ผล

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ เชลซี จ่าฝูงแห่ง พรีเมียร์ลีก พอใจโรเตชั่นนักเตะได้ผลหลังเปิดบ้านถล่ม เซาแฮมป์ตัน 4-2 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560

ชัยชนะเหนือ "นักบุญ" ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บ 3 คะแนนสำคัญฉีกหนีอันดับสองอย่าง สเปอร์ส ห่างเป็น 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 เกมเท่านั้น ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกเข้าไปทุกที

ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ชี้ว่าการที่เขาตัดสินใจพัก 2 แข้งสำคัญอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า และ เอแด็ง อาซาร์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่เอาชนะ สเปอร์ส 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยส่งทั้งคู่ลงสนามเป็นตัวทีเด็ดในครึ่งหลังเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และส่งผลมาถึงเกมนี้

กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "วันนี้ผมต้องพอใจกับความพยายามของนักเตะของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยหลังจากเราเพิ่งเล่นกับ สเปอร์ส มาเพราะทีมอย่าง เซาแฮมป์ตัน มีผู้เล่นที่ดี และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

"การตัดสินใจของผมถูกต้องในเกมกับ สเปอร์ส ส่งผลถึงเกมนี้ การตัดสินใจพักผู้เล่นสำคัญแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ประตูในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกนั้นสำคัญมาก ผมเห็นทีมแสดงความกระหายในชัยชนะ กับการต่อสู้ในฤดูกาลนี้มันไม่ง่ายเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี - อันโตนิโอ คอนเต้ ชี้ โรเตชั่น ได้ผล อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 10:39:51 1,914 อ่าน
TOP