โชเซ่ มูรินโญ่ อาจส่งชุด ยู-23 เล่นเกมลีกถ้า แมนยู ได้เข้าชิง ยูโรป้า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจจะต้องทิ้งเกมใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการส่งผู้เล่นชุด ยู-23 ลงเล่น ถ้าหากพาทีมทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560

หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ สวอนซี 1-1 โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องมาเสียผู้เล่นในแนวรับไปอีก 2 รายคือ ลุค ชอว์ กับ เอริค ไบญี่ ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเจอสถานการณ์ลำบากอาจจะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักรวมแล้วถึง 7 คนในการบุกไปทำศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ เซลต้า บีโก้ ในวันพฤหัสบดีที่ 4พฤษภาคม 2560

ซึ่งทาง กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ยอมรับว่าหากพาทีมทะลุไปถึงการชิงดำ ยูโรป้า ลีก ซึ่งเกมลีกก่อนหน้านั้นที่ต้องเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ตนอาจส่งผู้เล่นชุด ยู-23 ลงเล่นเป็นตัวจริง "คุณถูกลงโทษแม้ว่าคุณจะเล่นได้ดีแค่ไหนก็ตาม"

"และหากเราผ่าน เซลต้า ไปได้ เราจะต้องเล่นนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 24 พฤษภาคม ซึ่งก่อนหน้านี้เราต้องเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 21 พฤษภาคม นี่ยังไม่รวมเกมก่อนหน้าที่เราต้องเล่นกับ เซาแฮมป์ตัน นะ ด้วยความเคารพ เราคงได้รับผลกระทบอย่างหนักหนาสาหัสแน่"

"บางทีผมอาจดึง นิคกี้ บัตต์ (โค้ช ยู-23) และทีมของเขาขึ้นมาเล่นในเกมกับ คริสตัล พาเลซ และหวังว่า พาเลซ จะไม่ต้องเล่นเพื่อหนีตกชั้นแล้ว เพราะไม่เช่นนั้นมันจะเลวร้ายสุด ๆ ถ้าหากพวกเขาต้องการคะแนนจากเราในการเล่นกับทีมชุด ยู-23 มันเป็นอะไรที่ยุ่งยากจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ อาจส่งชุด ยู-23 เล่นเกมลีกถ้า แมนยู ได้เข้าชิง ยูโรป้า โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:50:16 4,812 อ่าน
TOP