โชเซ่ มูรินโญ่ - ตอนนี้ แมนยู ต้องเต็มที่กับ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น

น้ามู โชเซ่ มูรินโญ่่ กุนซือใหญ่แมนยู ยืนยันว่าในตอนนี้แมนยูจะให้ความสำคัญกับยูโรป้า ลีก มากเป็นพิเศษเพราะว่าเหลือเพียงรายการเดียวแล้วเท่านั้นที่ได้ลุ้นแชมป์ และการเจอกับเซลต้า บีโก้ ในเกมที่สองนี้ก็ถือว่าสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเช่นกัน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 11 พฤษถาคม 2560

แมนยู จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ เซลต้า บีโก้ ในคืนนี้ และหากว่าเกมนี้แมนยูทำได้เพียงแค่เสมอพวกเขาก็จะลอยลำเข้าไปชิงชนะเลิศทันที เพราะว่ามีสกอร์อเวย์โกลตุนอยู่ 1 ลูก ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็ดูจะให้ความสำคัญกับเกมการแข่งขันแมตช์นี้มากเลยทีเดียว ถึงขนาดยกให้เป็นแมตช์แห่งประวัติศาสตร์สโมสร

"ตอนนี้ผมคงไม่มีเวลาพูดถึงเรื่องของผมหรอกนะ ผมกำลังวุ่นวายอยู่กับนักเตะ และทีมของผมในตอนนี้ ค่ำคืนนี้เราจะมีคืนที่แสนพิเศษหากว่าเราสามารถเข้าไปชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ" กุนซือโปรตุกีส เปิดใจ

"แน่นอนว่าเกมนี้เราจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อแชมป์เดียวของเราที่เหลืออยู่ และนักเตะของผมทุกคนจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นมา พวกเขาจะช่วยกันเขียนมันขึ้นมาแน่ ๆ เพราะว่าพวกเขาจะเป็นนักเตะกลุ่มแรกของแมนยูที่มีโอกาสได้เป็นแชมป์ยูโรป้า ลีก"

"ผมบอกได้เลยว่ามันจะเป็นงานหนักมากของเราแน่นอน แต่เราก็จะสู้ และนี่คือเกมที่ 14 ของยูโรป้า ลีก ปีนี้ ซึ่งเราจะต้องเอาชนะให้ได้ เราอยากเข้าไปชิงชนะเลิศนั่นคือเป้าหมายของเรา และที่ผมจะพูดคือนี่คืออีกเกมที่สำคัญที่สุดของประวัติศาสตร์สโมสรของเรา"

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ - ตอนนี้ แมนยู ต้องเต็มที่กับ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:42:13 3,163 อ่าน
TOP