เจอร์เก้น คล็อปป์ : อีกแค่หนึ่งนัดเราก็จะได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันอีกนัดเดียวเท่านั้นทีมของเขาก็จะคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560

ลิเวอร์พูล ทำได้ตามเป้าบุกไปถล่ม เวสต์แฮม 4-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้การลุ้นท็อป 4 ยังคงอยู่ในมือของ "หงส์แดง" โดยขอแค่เก็บชัยชนะเหนือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในนัดสุดท้ายก็จะสามารถจบอันดับ 4 ได้เป็นอย่างน้อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ประโยคแรกที่ผมบอกลูกทีมในห้องแต่งตัวก็คือ 'ขออีกแค่ครั้งเดียว อีกแค่หนึ่งเกมเท่านั้น' เราจะต้องเน้นกันสุด ๆ เรารู้ว่าเกมต่อไปไม่ใช่เรื่องง่าย จะไม่มีใครประมาทแน่นอน"

"มิดเดิ้ลสโบรช์ มีฤดูกาลที่ยากลำบาก ที่ผ่านมามันยากที่พวกเขาจะสนุกกับเกมฟุตบอล ผมจึงมั่นใจว่าพวกเขาต้องการเล่นเต็มที่ และสนุกกับเกมที่ แอนฟิลด์ พวกเขาคงทุ่มสุดตัว และนั่นมันจึงเป็นงานยากสำหรับเรา ถ้าเราสามารถมี สมาธิ คล่องแคล่ว และเคลื่อนที่ได้ดีเหมือนเกมนี้ มันจะกลายเป็นเรื่องยากของมิดเดิ้ลสโบรช์ แน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : อีกแค่หนึ่งนัดเราก็จะได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:45:06 5,621 อ่าน
TOP