อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้แชมป์นี้ของ เชลซี ได้มาไม่ยากของจริงรออยู่ปีหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกโรงแสดงความคิดเห็นถึงการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ของ เชลซี ได้มาแบบไม่ยากเย็น เพราะไม่มีเล่นเกมยุโรป ชี้ได้เจอของจริงในปีหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560

เชลซี เพิ่งครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยด้วยการบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560 ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 5 และรวมเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสมัยที่ 6

ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาแสดงความยินดีกับ "สิงห์บลูส์" พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่าปีนี้ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังไม่เจอกับงานที่ยากเท่าไร "ผมขอแสดงความยินดีกับ เชลซี สุดท้ายพวกเขาก็ทำได้สำเร็จ"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าหากพวกเขาได้เล่นในถ้วยยุโรปมันก็จะเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน แน่นอนว่าพวกเขาทำได้ยอดเยี่ยม และคว้าแชมป์ไปได้ แต่ในช่วงสองฤดูกาลล่าสุดสำหรับ เลสเตอร์ และ เชลซี ทั้งสองทีมคว้าแชมป์โดยที่ไม่ต้องเล่นในเกมยุโรป"

"ปีหน้าจะเป็นฤดูกาลที่แตกต่างแน่นอนเพราะ พวกเขาจะต้องลงเล่นในวันเสาร์ต่อด้วยวันพุธ และต่อด้วยวันเสาร์อีกครั้ง ผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาในฤดูกาลหน้า แต่การคว้าแชมป์ของ เชลซี เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพชัดเจนกว่า"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้แชมป์นี้ของ เชลซี ได้มาไม่ยากของจริงรออยู่ปีหน้า อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:57:15 6,190 อ่าน
TOP