ยังไม่หนำใจ !! แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้าขอยิงอีก 4 ลูกในเกมสุดท้าย

แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ สเปอร์ส ตั้งเป้าขอยิงประตูอีก 4 ในเกมนัดปิดฤดูกาล เพื่อการรันตีรางวัลรองเท้าทองคำ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดยอดยิงคนเดียว 4 ประตู ในเกมที่ สเปอร์ส แสดงความเหนือชั้นบุกไปถล่มแชมป์เก่า เลสเตอร์ ถึง 6-1 ทำให้เจ้าตัวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกแซงหน้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ด้วยประตูรวม 26 ลูก

ซึ่งในเกมนัดปิดฤดูกาลที่ สเปอร์ส ต้องบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 ดาวยิงวัย 23 ปี ได้เป้าขอยิงอีก 4 ประตูเพื่อปิดซีซั่นด้วยจำนวนประตูรวม 30 ลูก เพื่อการรันตีรางวัลรองเท้าทองคำฤดูกาลนี้ไปครอง

แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลย เราต้องการมาเยือน เลสเตอร์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและคว้าชัยชนะแบบนี้ ส่วนเรื่องดาวซัลโวแน่นอนผมก็คิดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน นี่เป็นครั้งที่ผมยิงได้ถึง 4 ประตูในเกมเดียว เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ"

"ผมหวังจะยิงเพียง 1-2 ประตูเป็นอย่างน้อย แต่ก็หวังว่าจะยิงได้แบบเกมนี้อีกในนัดสุดท้าย ซึ่งผมยังมีโอกาส ยังเหลืออีกหนึ่งเกมให้เล่น ดังนั้นผมยังไม่หยุดแค่นี้หรอก ผมจะออกไปเล่นกับ ฮัลล์ และหวังว่าจะยิงได้อีกสัก 4 ลูก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่หนำใจ !! แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้าขอยิงอีก 4 ลูกในเกมสุดท้าย โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:58:15 3,504 อ่าน
TOP