ป๊าดด !! บุรีรัมย์ประกาศคว้าตัวแข้งดีกรียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาได้ทำการคว้าตัว ราฟาเอล บาสโต๊ส แข้งชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย โดยดาวเตะรายนี้เคยผ่านเวทีระดับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาอีกต่างหาก

ราฟาเอล บาสโต๊ส แข้งตัวรุกรายใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเป็นนักเตะของ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ มาก่อน และยังอยู่ในชุดที่เอาชนะ แมนยู ได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซะด้วย ซึ่งทาง ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าแข้งรายนี้จะเข้ามาช่วยยกระดับให้กับทีมได้แน่นอน

"เราหวังว่าการคว้าตัว ราฟาเอล บาสโต๊ส เข้าสู่ทีมในครั้งนี้จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น และมีเกมบุกที่ดุดันขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าจากประสบการณ์ของ บาสโต๊ส ที่เคยค้าแข้งในลีกยุโรปมาแล้ว และเคยลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พาทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วนั้น ประสบการณ์เหล่านี้ของเขาน่าจะช่วยทีมของเราได้เยอะ" ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า เผย

ทั้งนี้ ราฟาเอล บาสโต๊ส ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตัวมาเสริมความแข็งแกร่งต่อจาก ศศลักษณ์ ไหประโคน ปีกซ้ายดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี

ภาพข่าว : BURIRAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊าดด !! บุรีรัมย์ประกาศคว้าตัวแข้งดีกรียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:00:56 16,326 อ่าน
TOP