ทีมชาติไทย - มิโลวาน ราเยวัช ยืนยันพวกหลุดทีมชาติรอบนี้ยังมีโอกาส

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่าพวกนักเตะไทยทั้งหลายที่ไม่ถูกเขาเลือกมาติดชุด 35 คนล่าสุด ไม่ต้องตกใจไป เพราะว่าเขาพร้อมที่จะให้โอกาสทุกคนอย่างแน่นอน และจะพยายามเข้าชมเกมลีกให้มากที่สุดเพื่อเฟ้นหานักเตะที่มีคุณภาพเข้ามายังทีมชาติไทย

ทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 35 รายมาแล้ว ในชุดที่จะเข้าแคมป์ก่อนตัดตัวเพื่อบุกไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบฯ และลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 นัดที่ 8 กับทาง กาตาร์ โดยครั้งนี้มีแข้งหน้าใหม่หลายรายติดโผเข้ามา ทว่าก็มีหน้าเก่าหลายรายต้องหลุดออกไปเช่นกัน
 

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "แคมป์แรกจะเริ่มวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 หลังจากนั้นจะมีแมตช์เกิดขึ้น 2 แมตช์ คือ แมตช์อุ่นเครื่องที่อุซเบกิสถาน และแมตช์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์"

"ดังนั้นจึงมีการเรียกนักเตะเพิ่ม และเป็นโอกาสที่ดี ผมอยากให้นักเตะสร้างความประทับใจ ทำให้ผมได้รู้จักกับนักเตะมากยิ่งขึ้น เพราะส่วนใหญ่ผมได้เห็นฟอร์มนักเตะในสนาม แต่ยังไม่ได้สัมผัสถึงตัวตนจริง ๆ ของนักเตะในตอนฝึกซ้อมเลย และหลังจากนั้นจะมีการตัดตัวนักเตะกันอีกครั้ง"

"ส่วนคนที่ไม่มีรายชื่อติดทีมชาติในรอบนี้ ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับว่าจะไม่ได้ติดทีมชาติในรอบหน้า เพราะโค้ชจะพยายามเข้าชมเกมในสนามให้ได้มากที่สุด เพื่อหานักเตะใหม่ ๆ เข้าสู่ทีมชาติ และขอยืนยันว่าทุกคนมีโอกาสติดทีมชาติไทยเท่าเทียมกัน แน่นอนว่าโค้ชมีสไตล์การเล่นที่ตัวเองถนัด และมีความชื่นชอบของตัวเองอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสร้างบรรยากาศในห้องแต่งตัว การสร้างบรรยากาศที่ดีในทีม ทำให้นักเตะได้ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ หลังจากเก็บตัวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการตัดตัวนักเตะจาก 35 คน ให้เหลือเพียง 23 คนเท่านั้น สำหรับการเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอุซเบฯ และฟุตบอลโลกกับทางยูเออี

ภาพข่าว : fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - มิโลวาน ราเยวัช ยืนยันพวกหลุดทีมชาติรอบนี้ยังมีโอกาส โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:53:46 6,164 อ่าน
TOP