โค้ชแบน พร้อมให้ผู้บริหาร เมืองทองฯ ตัดสินอนาคตหลังพาทีมแพ้ 5 เกมติด

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืดอกขอรับผิดชอบหลังพาทีม พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน ชี้อนาคตการคุมทีมแล้วแต่ผู้บริหารจะพิจารณา จากรายงานของ MTUTD.TV OFFICIAL เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560

เมืองทอง ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายคารังให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-3 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกมนี้ถือเป็นการปราชัยเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันของทัพ "กิเลนผยอง" อีกด้วย

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า "ถือเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย จริงน้อง ๆ ทำได้ดีในช่วง 60 นาที ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สามารถยืนระยะได้ตลอด 90 นาที แต่ก็โทษน้อง ๆ เพราะทุกคนทำเต็มความสามารถแล้ว ถือว่าเป็นความรับผิดชอบของผม ทั้งหมดที่แพ้ในวันนี้ผมรับผิดชอบ"

"คือมันเป็นเกมที่หนักอยู่แล้วถึงแม้จะเล่นในบ้าน จริง ๆ เราก็ไม่อยากจะแก้ตัว เราทำดีที่สุดแล้ว พยายามจะวางเกมแมตช์หน้าให้รัดกุม หวังลึก ๆ ว่าเราจะทำผลงานได้ดีในเกมหน้า ทุกคนรู้ปัญหาได้หมดจากหลังเกม แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ซึ่งผมก็พยายามแก้ปัญหามาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่สามารถลุร่วงไปได้"

"ถ้าหากการแพ้มาติด ๆ ด้วยสภาพทีมแบบนี้แล้วแฟนบอลคาดหวังไว้สูง แต่ต้องผิดหวัง หรือว่าผู้บริหารไม่แฮปปี้หรือนักเตะไม่แฮปปี้ ผมก็สามารถแสดงความรับผิดชอบในผลงานที่เกิดขึ้นได้ ก็ตัดสินมาได้ไม่มีปัญหา แล้วแต่ผู้บริหารจะพิจารณา"

ภาพจาก AFP, shutterstock_374004811_smileimage9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชแบน พร้อมให้ผู้บริหาร เมืองทองฯ ตัดสินอนาคตหลังพาทีมแพ้ 5 เกมติด อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:23:47 9,341 อ่าน
TOP