ดับฝันแมนยู !! ประธาน แอต.มาดริด ยืนยันฤดูกาลหน้า อ็องตวน กรีซมันน์ ยังคงอยู่กับทีม

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอต.มาดริด ออกโรงสยบข่าวลือการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของดาวยิงคนสำคัญของทีมอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560

กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มายาวนานต่อเนื่องจนขนาดที่ว่าถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการตัวไปร่วมทีม โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 86 ล้านปอนด์เพื่อดึง ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ไปผลิตสกอร์ให้กับ "ปีศาจแดง" ซึ่งช่วงหลังมาตัวนักเตะเองก็ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรทัพ "ตราหมี" ได้ออกมาดับฝัน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยปล่อยมุกว่าฤดูกาลหน้าดาว กรีซมันน์ จะไม่ได้เล่นในถิ่น "บิเซนเต้ กัลเดร่อน" อีกต่อไป แต่จะไปเล่นที่สนาม "วานด้า เมโทรโปลิตาโน่" ซึ่งเป็นรังเหย้าใหม่ของทัพ "ตราหมี" ที่จะใช้เริ่มต้นใช้ในฤดูกาล 2017-18

เซเรโซ่ กล่าวว่า "กรีซมันน์ จะอยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่ ? คงไม่หรอก เขาต้องไปอยู่ที่ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ สนามใหม่ของเรา เขาจะได้ไปเล่นที่นั่นแน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับฝันแมนยู !! ประธาน แอต.มาดริด ยืนยันฤดูกาลหน้า อ็องตวน กรีซมันน์ ยังคงอยู่กับทีม โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:33:06 3,086 อ่าน
TOP