ประกิต ดีพร้อม : ผมจากเมืองทองมาเกือบ 10 ปี ตอนนี้ได้กลับบ้านแล้ว

ประกิต ดีพร้อม แข้งรายใหม่ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาเองรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมายังเมืองทองอีกครั้ง หลังจากทีมไปเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว และการย้ายทีมครั้งนี้ของเขาก็สำคัญมากเพราะว่าจะได้เล่นกับยอดทีมของเมืองไทย และได้เล่นเคียงข้างกับเพื่อนที่โตมาด้วยกันอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา อีกครั้ง จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาดึงตัว ประกิต ดีพร้อม มาจาก ชลบุรี เอฟซี ซึ่งทางตัวนักเตะเองดูจะตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียวที่ได้กลับมายังบ้านหลังเดิมอีกครั้ง ภายหลังจากทีมไปตั้งแต่อยู่ ดิวิชั่น 2 เดิม โดยเจ้าตัวย้ายไปอยู่กับ ราชประชา, ทีโอที เอสซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และชลบุรี เอฟซี ก่อนจะเวียนกลับมายังสโมสรแรกของเขาอีกครั้ง

ประกิต ดีพร้อม เปิดใจว่า "ใช่ครับ ผมเองใจหายเหมือนกันนะที่ต้องย้ายทีมอีกครั้ง แต่ก็นี่แหละครับนักฟุตบอลอาชีพเมื่อถึงเวลาก็ต้องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง"

"แน่นอนว่าผมดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมายัง เมืองทอง อีกครั้ง ผมจากบ้านหลังนี้ไปเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว และตอนนี้ผมได้กลับมาอีกครั้งในตอนที่ทีมกลายเป็นทีมระดับเอเชียไปแล้ว เพราะตอนที่ผมย้ายไปเรายังอยู่ ดิวิชั่น 2 อยู่เลยนะ ผมเองหวังว่าจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ จะพยายามซ้อมอย่างหนักเพื่อทีมของเรา"

"อีกอย่างที่ผมดีใจมากคือผมจะได้ร่วมลงเล่นกับเพื่อน ๆ ทีมชาติอีกหลาย ๆ คน เช่นเดียวกับ ธีรศิลป์ เราโตมาด้วยกัน เล่นบอลมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนที่ อัสสัมธนฯ ตอนนี้เราได้มาอยู่ทีมเดียวกันอีกครั้งผมดีใจมากครับ และจะพยายามปรับตัวเข้ากับแท็กติกของพี่แบน ธชตวัน ศรีปาน ให้ได้เร็วที่สุดครับ"

ประกิต ดีพร้อม

ได้กลับมาอยู่ทีมเดียวกันจริง ๆ สักทีสำหรับคู่หูจากอัสสัมชัญ ธนบุรี 

ทั้งนี้ ประกิต ดีพร้อม ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 4 ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในตลาดรอบที่ 2 นี้ ต่อจาก สิโรจน์ ฉัตรทอง, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และเลอานโดร อัสซัมเซา ที่จะมีการเปิดตัวในเร็ววันนี้

ภาพข่าว : facebook.com/Thailand-National-Team-Gallery

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกิต ดีพร้อม : ผมจากเมืองทองมาเกือบ 10 ปี ตอนนี้ได้กลับบ้านแล้ว โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:28:33 10,103 อ่าน
TOP