โทนี่ อดัมส์ ซัด อาร์แซน เวนเกอร์ ถ้าคุม เรอัล มาดริด ปีเดียวก็โดนไล่ออกแล้ว

โทนี่ อดัมส์ ตำนานปราการหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงวิจารณ์เจ้านายเก่าอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ถ้าคุม เรอัล มาดริด ปีเดียวก็โดนไล่ออกแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2560

โดยทาง อดัมส์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกุนซือของทีม กรานาด้า ในศึก เซกุนด้า สเปน มองว่าการที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ยอมวางมือจากการเป็นนายใหญ่ อาร์เซน่อล เสียทีก็เพราะ กุนซือชาวฝรั่งเศส ไม่อยากเสียอำนาจ และรายได้มหาศาลที่เขาผูกขาดมาอย่างยาวนาน

โทนี่ อดัมส์ กล่าวว่า "เขาเคยพูดว่า 'ผมสามารถปฏิเสธทุกสโมสรในโลก' แต่เขาจะถูกไล่ออกหลังจากหนึ่งปีที่คุม เรอัล มาดริด เขาย้ายจากสโมสรหนึ่งไปอยู่กับอีกสโมสรหนึ่งได้ แต่ที่ อาร์เซน่อล เขามีอำนาจได้มากกว่า ผู้บริหารก็ทำอะไรไม่ได้ อาร์แซน ได้รับอิสระอย่างเต็มที่"

"เขาจะได้เงินมากเท่าที่เขาต้องการ และผมไม่คิดว่า อาร์แซน จะสามารถปล่อยมือได้ มันเหมือนการเสพติด เขายังมีความผิดปกติกับเรื่องเงิน เขามีรายได้ 8 ล้านปอนด์ต่อปี แต่โค้ชเยาวชน อาร์เซน่อล มีรายได้ 30,000 ปอนด์ต่อปี ส่วนโค้ชของ เชลซี ได้ 90,000 ปอนด์"

"รับแค่ 7 ล้านปอนด์เถอะ อาร์แซน และเอาไปเพิ่มให้กับคนอื่น ๆ มันไม่ใช่ว่าเขาจะเอาเงินไปเพื่อปาร์ตี้ฟุ่มเฟือยกับเพื่อนฝูงหรอกนะ แต่เพราะเขาไม่มีเพื่อนไง เขามีเพื่อนอยู่ไม่กี่คนในฝรั่งเศส ผมรู้สึกเสียใจกับเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทนี่ อดัมส์ ซัด อาร์แซน เวนเกอร์ ถ้าคุม เรอัล มาดริด ปีเดียวก็โดนไล่ออกแล้ว โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:38:51 7,436 อ่าน
TOP