ลิเวอร์พูล เล็ง แบ็คตัวใหม่แทน เจมส์ มิลเนอร์ ฟาอูซี่ กูลาม

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งที่จะดึงตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็คซ้ายของนาโปลี มาร่วมชายคาในฤดูกาลหน้า หลังจากในซีซั่นที่ผ่านมาต้องให้ เจมส์ มิลเนอร์ ลงมาเล่นเป็นแบ็คซ้ายจำเป็นแบบยาว ๆ เนื่องจาก อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟอร์มออกทะเลแบบกู่ไม่กลับ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 มิถุนายน 2560

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ต้องประสบกับปัญหาไม่มีแบ็คซ้ายอาชีพลงเล่น เพราะว่าทาง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็คซ้ายสแปนิช นั้นฟอร์มหลุดแบบกู่ไม่กลับสุด ๆ จึงจำเป็นต้องให้ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ลงมาเล่นแบบขัดตาทัพไปจนจบฤดูกาล และในตอนนี้ก็มีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่แล้ว
 

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูข่าวลูกหนังของอิตาลี มีรายงานว่า ตอนนี้ มร.คล็อปป์ กำลังต้องการได้ตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็คซ้ายของนาโปลีไปร่วมทีมอย่างจริงจัง เพราะว่านักเตะสามารถเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น และแม้ว่าจะไม่ได้มีความเร็วมากมายเท่าไรนักแต่ก็มีลูกครอสจากริมเส้นที่ไว้วางใจได้เช่นกัน

ทั้งนี้ ฟาอูซี่ กูลาม ลงเล่นให้ นาโปลี มาแล้ว 4 ซีซั่นด้วยกัน และก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาได้ตลอด ซึ่งค่าตัวก็น่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เล็ง แบ็คตัวใหม่แทน เจมส์ มิลเนอร์ ฟาอูซี่ กูลาม โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2560 เวลา 10:32:03 10,981 อ่าน
TOP