ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก : โค้ชยูเออีไม่ปลื้มได้แค่เสมอทีมชาติไทย

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือใหญ่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออกอาการไม่พอใจผลงานของทีม หลังเกือบพลาดท่าพ่ายให้กับ ทีมชาติไทย พร้อมชม "ช้างศึก" ทำการบ้านมาดี จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2560

ทีมชาติไทย เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ ยูเออี ไปแบบสนุก 1-1 ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยเกมนี้ ยูเออี เกือบพลาดท่าให้กับ "ช้างศึก" ต้องไล่ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเก็บหนึ่งแต้มไปได้แบบหวุดหวิด ทำให้โอกาสลุ้นไปเล่นรอบสุดท้ายถือว่าเหนื่อย

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กล่าวว่า "สิ่งที่เกิดในเกมนี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ ผมรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน ผมไม่พอใจเอาเสียเลย ผมรู้ดีว่าสถานการณ์ของเรานั้นเริ่มไม่ดีแล้ว เราจะต้องทำงานอย่างนักกับ 2 เกมที่เหลือ"

"เราปล่อยให้ ทีมชาติไทย มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง เราเองก็พยายามจะแก้เกม แต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งผมคิดว่า ทีมชาติไทย ทำการบ้านมาดีจริง ๆ เราหวังจะชนะ แต่ก็ทำได้แค่ตามตีเสมอ"

"เราทำเต็มที่แล้ว จะเห็นได้ว่าเราเคลื่อนที่กันได้ดี แต่ ทีมชาติไทย เล่นได้ดีกันทั้งทีม มีรูปเกมที่ดี โดยไม่มีผู้เล่นที่โดดเด่นขึ้นมา ด้วยรูปร่างแล้วพวกเขามีเทคนิคที่เป็นมาตรฐานเดียวกันหมด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก : โค้ชยูเออีไม่ปลื้มได้แค่เสมอทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 14:49:02 6,039 อ่าน
TOP