DONE DEAL - เมืองทอง เปิดตัว ชาริล ชัปปุยส์ สวมเสื้อหมายเลข 23

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัว ชาริล ชัปปุยส์ เป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมแล้วเรียบร้อย โดยกองกลางวัย 25 ปี เลือกสวมเสื้อหมายเลข 23 ลงเล่นให้กับเมืองทอง และเซ็นสัญญายาว 3 ปี โดยเจ้าตัวยอมรับว่าในเมื่อมีโอกาสที่จะลงเล่นให้ทีมอย่างเมืองทองก็ต้องคว้าเอาไว้

หลังจากได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดไปในช่วงเช้า พอช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ทำการเปิดตัว ชาริล ชัปปุยส์ เป็นแข้งใหม่ของทีมทันที โดยกองกลางทีมชาติไทยเลือก เสื้อหมายเลข 23 ในการใส่ลงรับใช้สโมสรใหม่ของเขา
 

ชาริล ชัปปุยส์ เปิดใจว่า "ผมดีใจมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับเมืองทอง สโมสรแห่งนี้เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของเมืองไทย และเมื่อโอกาสที่จะได้ย้ายมายังที่นี่มาถึงผมก็ต้องคว้ามันเอาไว้ให้ได้"

ชาริล ชัปปุยส์

"สำหรับผมเอง ยังคงตื่นเต้นอยู่เลยในตอนนี้ แต่คิดว่าน่าจะปรับตัวให้กับทีมได้ไม่ยาก เพราะว่าก็มีเพื่อนร่วมทีมชาติไทยอยู่เต็มไปหมด และแน่นอนว่าผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้เมืองทองเป็นแชมป์ในทุกรายการที่เราลงแข่งขัน"

"อีกอย่างที่ผมเชื่อมั่นก็คือ เมืองทอง จะสามารถช่วยให้ผมได้กลับไปลงเล่นในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกแน่ ๆ และผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จมากที่สุด" 

ทั้งนี้ ชาริล ชัปปุยส์ ย้ายมาอยู่กับเมืองทองด้วยสัญญาการสลับตัวนักเตะทีมชาติไทยอีกหนึ่งคนอย่าง สุพรรณ ทองสงค์ ไปอยูากับ สุพรรณบุรี เอฟซี และเป็นที่คาดกันว่าแข้งลูกครึ่งไทย-สวิส จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงเดือนละ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

ภาพข่าว : BB

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
DONE DEAL - เมืองทอง เปิดตัว ชาริล ชัปปุยส์ สวมเสื้อหมายเลข 23 โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:50:45 4,758 อ่าน
TOP