อดีตซึอีโอ ลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องการย้ายไป เชลซี จริง !!

ริค แพร์รี่ อดีตผู้บริหารมือทองของลิเวอร์พูล ได้ออกมาแฉว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด นั้น ต้องการย้ายไปร่วมทีมเชลซีจริง ๆ หลังจากถูกตามจีบถึง 2 ครั้ง 2 คราด้วยกัน แถมยังยืนกรานว่าต้องย้ายให้ได้ในการติดต่อครั้งที่ 2 แต่สุดท้าย สตีวี่ ก็คิดได้ และขออยู่เป็นตำนานกับลิเวอร์พูล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 มิถุนายน 2560

เชลซี ได้ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอซื้อตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถึง 2 ครั้งด้วยกัน ตามคำกล่าวอ้างของ ริค แพร์รี่ ทว่าตัวของ เจอร์ราร์ด นั้นต้องการที่จะย้ายทีมให้ได้ในครั้งที่ 2 ซึ่งทีแรกทาง ริค แพร์รี่ ก็คิดว่าเขาต้องเสียกัปตันทีมคนสำคัญไปเสียแล้ว แต่สุดท้ายเป็นทาง สตีวี่ เองที่ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าเขาควรจะอยู่กับทีมต่อไป

ริค แพร์รี่ กล่าวว่า "ผมยังจำได้ดีว่าในตอนที่เชลซีติดต่อเข้ามาเป็นครั้งที่สอง สตีวี่ เขายืนกรานเลยว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ เชลซี ตอนนั้นผมเองคิดว่ามันต้องเกิดปัญหาแน่ ๆ หากว่าเราเสียกัปตันทีมไปให้กับคู่แข่ง เพราะว่าทั้ง สตีวี่ และ คาร์ร่า ต่างเป็นคนสำคัญของเรา เราต้องเก็บเขาเอาไว้ให้ได้"

"และครั้งสุดท้ายที่ผมทำใจว่าเราต้องเสีย สตีวี่ ไปแน่ ๆ ผมกับประธานสโมสรได้ไปดูเขาซ้อมที่เมลวู้ด และเขาก็ยืนยันเช่นเดิมว่าจะย้ายทีม จากนั้นการย้ายทีมของเขามันก็ยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ"
 

"แต่สุดท้ายแล้วในคืนหนึ่งผมก็ได้รับโทรศัพท์จากทาง สตีวี่ กลางดึก เขาบอกผมว่า คุณไม่ต้องเชื่อในสิ่งที่ผมพูดก็ได้ แต่ผมจะบอกว่าผมไม่ย้ายแล้วนะ ผมอยากอยู่กับทีมต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตซึอีโอ ลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องการย้ายไป เชลซี จริง !! โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2560 เวลา 14:53:24 12,241 อ่าน
TOP