ราวกับปาฏิหาริย์มีจริง โรนัลโด้ ช่วยปลุกแฟนคลับให้ตื่นจากอาการโคม่า

          หนุ่มน้อยแฟนคลับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกรถชนโคม่า แต่กลับตื่นขึ้นมาราวปาฏิหาริย์ จากการฟังรายงานผลฟุตบอล ตอนที่โรนัลโด้ทำประตูได้พอดี เป็นวิธีการทางเสียงบำบัด

          เป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลแข้งทองที่มีฐานแฟนคลับแน่นหนา สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจ้าตัวถือเป็นต้นแบบของนักฟุตบอลรุ่นใหม่ ที่ทำให้เด็ก ๆ อยากจะเจริญรอยตาม และเชื่อหรือไม่ว่า ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สร้างปาฏิหาริย์มาแล้ว กับแฟนคลับ ที่ป่วยขั้นโคม่าต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 3 เดือน

          โดยล่าสุด (26 มิถุนายน 2560) เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากเว็บไซต์ sbnation.com ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 เดวิด พอลลาซสกี้ เด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนคลับของโรนัลโด้ ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องอยู่ในสภาวะโคม่าเป็นเวลากว่า 3 เดือน โดยคุณหมอได้ปรึกษากับพ่อ-แม่ของเดวิด ก็ตกลงกันว่าจะใช้วิธีเสียงบำบัด คือการให้ผู้ป่วยในภาวะโคม่าได้ฟังเสียงที่เขาชื่นชอบ และคุ้นเคยเพื่อกระตุ้นจิตใจของเขาที่หลับใหลให้รู้สึกตัว พ่อ-แม่ของเดวิด ได้เปิดรายงานผลฟุตบอลให้ลูกชายฟัง เพื่อให้เขาได้ติดตามข่าวสารของทีมเรอัล มาดริด และรับรู้ถึงฟอร์มการเล่นของโรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่เขาชื่นชอบ

          ราวกับปาฏิหาริย์ 3 เดือนผ่านไป เดวิดฟื้นขึ้นมาในตอนที่พ่อแม่เปิดแมตช์การแข่งขันในศึกฟุตบอลโลกปี 2014 โปรตุเกตพบสวีเดน เสียงรายงานของคนพากย์บอกว่าโรนัลโด้ทำประตูได้ในนัดนั้น ปลุกให้เดวิดตื่นขึ้นมาพอดี จนเหมือนกับว่าโรนัลโด้เป็นผู้นำทางเขากลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้ง จนกระทั่งในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อผู้จัดการของโรนัลโด้ได้นำเรื่องราวปาฏิหาริย์ของเดวิด เล่าให้โรนัลโด้ฟัง เจ้าตัวก็ได้เชิญหนุ่มน้อยและครอบครัวมาเป็นแขกรับเชิญของเขาในการชมแมตช์การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด พบกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปี 2014 นอกจากนี้ โรนัลโด้ได้มอบเสื้อพร้อมลายเซ็นให้เดวิด และสวมกอดด้วยความยินดีที่ได้พบ

  

          โรนัลโด้ กล่าวว่า เขารู้สึกดีใจที่เขาพอจะช่วยอะไรเดวิดได้บ้างจากสิ่งที่เกิดขึ้น และการพบเจอของคนทั้งคู่ก็เกิดขึ้นอีกครั้งในยามที่ เรอัล มาดริด ไปเยือนทีม ลีเกีย วอร์ซอว์ ซึ่งเป็นทีมบ้านเกิดของเดวิด พอลลาซสกี้ โรนัลโด้ได้เชิญเดวิดมาพบเพื่อถามไถ่สารทุกข์สุขดิบของกันและกัน ถ่ายรูปร่วมกัน และเซ็นลายเซ็นบนเสื้อให้เดวิด แม้การได้พบกันในครั้งนี้ของพวกเขาจะใช้เวลาไม่นาน แต่สำหรับเดวิดแล้ว เพียงการได้พบโรนัลโด้แบบตัวจริงเสียงจริงอีกครั้งหนึ่งก็ถือว่าเป็นปาฏิหาริย์อีกอย่างหนึ่งในชีวิตของเขาแล้ว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @realmadriden
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

workpointtv.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราวกับปาฏิหาริย์มีจริง โรนัลโด้ ช่วยปลุกแฟนคลับให้ตื่นจากอาการโคม่า อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 11:35:45 19,769 อ่าน
TOP