จอห์น เทอร์รี่ เซ็นสัญญาซบ แอสตัน วิลล่า 1 ปี

เจที จอห์น เทอร์รี่ กลายเป็นอดีตกับเชลซีอย่างเป็นทางการ หลังจากเจ้าตัวได้ทำการเปิดตัวเป็นผู้เล่นรายใหม่ของ แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปี พร้อมประกาศจะพยายามช่วยทีมสิงห์ผงาดอย่างเต็มที่ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 4 กรกฎาคม 2560

หลังจากหมดสัญญากับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด จอห์น เทอร์รี่ ก็ได้เซ็นสัญญาพร้อมกับเปิดตัวเป็นผู้เล่นรายใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ทันที ซึ่งงานนี้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษและเชลซี คำรามลั่นพร้อมที่จะช่วยยอดทีมแห่งเซลเฮิร์ส พาร์ค อย่างเต็มกำลัง

จอห์น เทอร์รี่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมดีใจมากเลยทีเดียวที่ได้ย้ายมาอยู่กับวิลล่า ไม่รู้ว่าจะมีใครเชื่อไหมว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ผมแอบตามเชียร์มานาน และชื่นชอบทีมหนึ่งเลยทีเดียว"

"ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่เพียบเลยทีเดียว และมีสนามฝึกซ้อมที่ดีมีนักเตะเก่ง ๆ มากมาย และที่สำคัญที่นี่มี สตีฟ บรู๊ซ ผมดีใจที่ได้โอกาสร่วมงานกับเขาสักครั้งหนึ่งในการค้าแข้ง เขาคือต้นแบบของผมมาตลอดกับการรักษาแนวรับ"
 

"และสิ่งที่ผมจะบอกจากนี้คือผมจะพยายามทุ่มเทแรงกายแรงใจทั้งหมดเพื่อช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จอย่างที่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ให้ได้"

ภาพข่าว : facebook.com/avfcofficial, avfc.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอห์น เทอร์รี่ เซ็นสัญญาซบ แอสตัน วิลล่า 1 ปี โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:38:08 3,321 อ่าน
TOP