เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ ประกาศไขก๊อกผู้จัดการทีมราชบุรีฯ รับผิดชอบเหตุตบหัวคุนญ่า

เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ ประกาศลดบทบาทในทีมราชบุรี มิตรผล รับผิดชอบเหตุตบหัวติอาโก คุนญ่า จนกลายเป็นความวุ่นวายในสนามบอล

จากกรณีที่เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ตบหน้า ติอาโก้ คุนญ่า นักเตะชลบุรี เอฟซี หลังจากที่ถูกอีกฝ่ายสาดน้ำใส่กลางสนาม (อ่านข่าว เดือดวงการฟุตบอล เสี่ยฟลุ๊ค ตบหัว ติอาโก้ คุนญ่า อ้างแค่หยอกเล่น)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2560 เสี่ยฟลุ๊ค ได้ออกมาชี้แจงดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า จุดเริ่มต้นมาจากตนไปคุยกับผู้ตัดสินหลังจบครึ่งแรก ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ทันใดนั้นก็มีนักเตะชลบุรีมาสาดน้ำใส่ ตนจึงสวนกลับด้วยการตบหัวติอาโก คุณญ่า ไปหนึ่งครั้ง ถามว่า คุณทำอะไร ทางนักเตะจึงสาดน้ำมาอีกครั้ง ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าจะสาดน้ำใส่ทำไม

ต่อมาตนได้ดูวิดีโอย้อนหลัง รู้สึกว่าการ์ดทำเกินไป จริง ๆ ควรจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน ไม่ใช่โจมตีคุนญ่าแบบนั้น ซึ่งตนก็สั่งห้ามการ์ดคนนั้นเข้าสนามแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ตนจะพูดคือ ขอลดบทบาทของตัวเองในทีมราชบุรี มิตรผล อีกทั้งได้ติดต่อไปทางชลบุรี เอฟซี เพื่อขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

ทั้งนี้โรเบิร์ต โปร์คูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแทน ส่วนการพิจารณาโทษความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจะมีขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratchaburi Mitr Phol FC

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ ประกาศไขก๊อกผู้จัดการทีมราชบุรีฯ รับผิดชอบเหตุตบหัวคุนญ่า โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:14:24 9,883 อ่าน
TOP