เขินเลย.. ธีโอ เอร์นานเดซ เปิดตัว กับ เรอัล มาดริด โชว์เดาะบอลวืด

ธีโอ เอร์นานเดซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งย้ายข้ามฟากจาก แอต.มาดริด ไปเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด อย่างยิ่งใหญ่ แต่งานนี้มาตกม้าตายตอนโชว์เดาะบอล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560

แข้งอายุ 19 ปี เป็นนักเตะจากทีมเยาวชนของ แอต.มาดริด ก่อนจะถูกส่งไปให้ อลาเบส ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ล่าสุดเป็นทางคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด ที่ฉกตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นการย้ายข้ามฟากโดยตรงในรอบ 17 ปี ของ 2 สโมสรจากเมือง มาดริด เลยทีเดียว

โดยทาง "ราชันชุดขาว" ได้จัดงานเปิดตัวให้กับ เอร์นานเดซ ยิ่งใหญ่ท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมาก โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมตื่นเต้น และมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจผม มีหลายทีมที่ต้องการตัวผม แต่ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการไปเติบโตที่ เรอัล มาดริด"

หลังจากหยอดคำหวานถึงต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย ฟูลแบ็คทีมชาติฝรั่งเศส ก็โชว์เดาะบอลตามธรรมเนียม แต่ทว่าดันเล่นใหญ่เตะบอลลอยโด่งขึ้นฟ้า แต่กลับจับบอลวืดเสียอย่างนั้น งานนี้เจ้าตัวจึงโดนสื่อแซวแรง เล่นให้ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ยังจับบอลไม่ได้เลย

ภาพจาก AFP, twitter.com/SoccerAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขินเลย.. ธีโอ เอร์นานเดซ เปิดตัว กับ เรอัล มาดริด โชว์เดาะบอลวืด อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:11:33 8,896 อ่าน
TOP