บาเยิร์น เซ็นสัญญายืมตัว ฮาเมส โรดริเกซ จาก เรอัล มาดริด 2 ปี

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี พร้อมด้วยเงื่อนไขซื้อขาด เมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2560

ฮาเมส มีโอกาสลงเล่นใน ลา ลีกา ไปแค่ 22 เกม นั่นทำให้ เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดหลายเดือนและโดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เอซี มิลาน ต่างก็หวังจะได้ตัวดาวเตะรายนี้ แต่สุดท้ายก็เป็น บาเยิร์น ที่ประสบความสำเร็จ

เพลย์เมคเกอร์วัย 25 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 71 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2014 หลังจากคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดจาก เวิลด์ คัพ ที่บราซิล โดยตอนนั้นคนที่ดึงตัว ฮาเมส มาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็คือ คาร์โล อันเชล็อตติ 

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น กล่าวว่า "การเซ็นสัญญา ฮาเมส โรดริเกซ คือสิ่งที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ปรารถนามากที่สุด เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราจัดการการย้ายทีมครั้งนี้ได้สำเร็จ"

ทั้งนี้ ฮาเมส จะร่วมทีม บาเยิร์น เดินทางมาทัวร์เอเชียเป็นเวลา 12 วันในช่วงพรีซีซั่นด้วย โดยพลพรรคเสือใต้จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องที่จีนและสิงคโปร์

ภาพ AFP, twitter.com/FCBayernEN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเยิร์น เซ็นสัญญายืมตัว ฮาเมส โรดริเกซ จาก เรอัล มาดริด 2 ปี โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 22:46:31 5,663 อ่าน
TOP