ดานี่ อัลเวส ขอโทษ เป๊ป-แมนฯ ซิตี้ หลังเซ็นสัญญา เปแอสเช

ดานี่ อัลเวส ได้ออกมากล่าวคำขอโทษผ่านสื่อไปยังแฟนบอลของแมนซิตี้ รวมไปถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลูกพี่เก่า หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช แทนที่จะไปอยู่กับ ซิตี้ ตามที่มีข่าวออกมาในตอนแรก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 13 กรกฎาคม 2560

หลังจากที่ ดานี่ อัลเวส ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทาง เปแอสเช เจ้าตัวก็ได้แสดงความแน่วแน่ว่าที่เลือกย้ายมายังปารีสเป็นเพราะว่าต้องการคว้าแชมป์ และไม่ได้มีเหตุผลอื่นแอบแฝงแต่อย่างใด พร้อมกับได้เอ่ยคำขอโทษไปยัง แมนซิตี้ ด้วย

ดานี่ อัลเวส กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ถ้าผมทำให้ เป๊ป หรือว่า แฟน ๆ ของแมนซิตี้ต้องผิดหวัง ผมก็ต้องขอโทษด้วย แต่ที่ผมเลือกย้ายมายังเปแอสเชเป็นเพราะว่าผมแน่วแน่แล้วว่าผมต้องการแชมป์ ผมอยากเป็นแชมป์ในทุกลีกที่ผมลงเล่น"

"แน่นอนว่าสำหรับในอังกฤษไม่ได้มีแค่แมนซิตี้ทีมเดียวหรอกนะที่อยากได้ผมไปอยู่ด้วย แต่ยังมีอีกหลาย ๆ ทีมเลยล่ะ แต่ที่ผมเลือกสโมสรแห่งนี้เป็นเพราะความมุ่งมั่น ที่นี่มีแผนการที่น่าสนใจมาก ๆ และผมก็พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คท์นี้ด้วย"

ดานี่ อัลเวส

"ที่แห่งนี้ได้แสดงให้ผมเห็นว่ามีความมุ่งมั่นตั้งใจเป็นอย่างมากกับการเป็นแชมป์ และผมก็มั่นใจว่าผมตัดสินใจไม่ผิดหรอก อีกอย่างที่ผมเลือกที่นี่ส่วนหนึ่งก็มาจากครอบครัวด้วย ผมต้องมองทุกอย่าง ไม่ใช่แค่สิ่งที่ผมต้องการอย่างเดียวเท่านั้น"
 

ทั้งนี้ ฟูลแบ็ควัย 34 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยตอบแทนสัปดาห์ละ 230,000 ปอนด์ และสัญญายาว 2 ปี จากทาง เปแอสเช พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 32 ลงเล่น

ภาพข่าว : instagram.com/danialves23, twitter.com/PSG_English

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดานี่ อัลเวส ขอโทษ เป๊ป-แมนฯ ซิตี้ หลังเซ็นสัญญา เปแอสเช โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:53:15 5,011 อ่าน
TOP