นักเตะที่โลกลืม - 9 คนนี้ยังเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก นะจ๊ะ

มีนักเตะมากมายที่สร้างชื่อขึ้นมาได้กับพรีเมียร์ลีก และก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่ย้ายมาดับกับพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าที่แห่งนี้คือลีกที่ดังที่สุดในโลกก็ว่าได้ เพราะว่ามีการติดตามจากแฟนบอลทั่วทุกมุมโลกมากที่สุด และเหล่าแข้งซุปตาร์ก็พากันย้ายมาแทบทุกปี

แน่นอนว่าพวกที่เป็นซุปตาร์ และกลายเป็นแข้งดังระเบิดหลาย ๆ คนก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว แต่กับพวกนักเตะที่เหมือนถูกลืมเลือนไปเลยล่ะ ตอนนี้พวกเขาอยู่ไหน และยังเล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่รึเปล่า ??
 

9 นักเตะผู้เลือนหายไปจากพรีเมียร์ลีก

1) ลาซาร์ มาร์โควิช - ลิเวอร์พูล

ถ้าพูดถึง ลาซาร์ มาร์โควิช อาจจะมีคนถามว่าใช้คนที่เล่นให้ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อนรึเปล่า ?? เอ๊ะ แล้วเขาเคยเล่นให้ลิเวอร์พูล รึเปล่านะ ไหน ๆ ลองหารูปซ้อมช่วงพรีซีซั่นซิ .. อ้าว ! ไม่มีแฮะ

2) ซามีร์ นาสรี่ - แมนซิตี้

โรม่า กำลังต้องการได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังคงมีความงงอยู่ว่าตกลง นาสรี่ ยังเป็นนักเตะของซิตี้อยู่หรือเปล่า .. แน่นอนว่า ใช่ !!

3) โลอิค เรมี่ - เชลซี

บางคนไม่รู้นะว่า โลอิค เรมี่ ย้ายมาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัว เพราะคิดว่าอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสย้ายออกจากเชลซีไปตั้งนานแล้ว ....

4) จอน ฟลานาแกน - ลิเวอร์พูล

อดีตดาวรุ่งที่พุ่งขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ แต่กลับถูกพรีเมียร์ลีกกลืนหายไปอย่างไม่แฟร์ เพราะว่าเขาได้รับบาดเจ็บ และต้องพักนานไปปีนึง และในฤดูกาลที่แล้วถูกปล่อยยืมไปย้งเบิร์นลี่ย์เพื่อเรียกความฟิต แต่กลับแทบไม่ได้ลงสนามเลย เลยทำให้แฟน ๆ งงว่าเขาหายไปไหน แต่ไปดูรูปได้นะ ฟลาโน่ ซ้อมพรีซีซั่นอยู่กับลิเวอร์พูล

5) วอยเซียค เชสนี่ย์ - อาร์เซน่อล

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า เชสนี่ย์ ยังเป็นผู้เล่นของ อาร์เซน่อล อยู่นะ แค่ถูกปล่อยไปให้ โรม่า ยืมใช้งาน 2 ปีเท่านั้น แต่ตอนนี้เขากลับมาซ้อมกับอาร์เซน่อลแล้ว แต่หากข่าวลือเป็นจริงเขาจะได้ย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส

6) สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ - สโต๊ค ซิตี้

ในฤดูกาลที่แล้ว สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ไม่ได้ลงเล่นเลย เพราะว่าเจ้าตัวขาหัก ยังไม่ได้ย้ายไปไหนนาจา

7) ไอเด้น แม็คเกียดี้ - เอฟเวอร์ตัน

แม็คเกียดี้ ลงเล่นให้เอฟเวอร์ตันเกมสุดท้ายเมื่อปี 2015 ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปยัง เปรสตัส ละเขาน่าจะต้องย้ายออกไปจริง ๆเสียทีแล้วล่ะ เพราะเขาคือส่วนเกินของจริง

8) อูมาร์ นิอัสเซ่ - เอฟเวอร์ตัน

เขาคืออดีตผู้เล่นที่ราคาแพงสุดของเอฟเวอร์ตันที่ 13 ล้านปอนด์ แต่ย้ายมาแล้วไม่ได้ลงเล่น งงมั้ย ?? ฤดูกาลที่แล้วเขาถูกปล่อยให้ ฮัลล์ ยืมใช้งานแบบยาว ๆ .. คือคนอะไรซื้อมาแล้วถูกขึ้นบัญชีขายเลย งงเด้ งงเด้

9) คาร์ล เจนกินสัน - อาร์เซน่อล

เราเสียใจด้วยนะ คาร์ล

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเตะที่โลกลืม - 9 คนนี้ยังเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก นะจ๊ะ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:37:24 25,688 อ่าน
TOP