ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่งลูกชายเข้าอคาเดมี่ แมนยู แล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าชาวสวีเดน ตกเป็นข่าวมีแววต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังส่งลูกชาย 2 คนเข้าอคาเดมี่สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560

อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ย้ายจาก เปแอสเช ไปล่าตาข่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจจากการซัดไป 28 ประตูจาก 46 นัด แต่ทว่าเกิดอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในช่วงท้ายซีซั่น จนสุดท้ายจึงตัดสินใจแยกทางกับ "ปีศาจแดง"

อย่างไรก็ตามก็เพิ่งมีข่าวหลุกมาว่า สภาพร่างกายของ อิบราฮิโมวิช ฟื้นตัวได้ดี และรวดเร็ว ซึ่งน่าจะกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้ทางกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มองไปถึงการตัดสินใจที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ดาวเตะวัย 35 ปีอีก 1 ปีหลังจากที่เขาหายดีเป็นปกติ

ล่าสุดมีรายงานว่า ซลาตัน เพิ่งส่ง 2 ลูกชายสุดที่รักอย่าง แม็กซิมิเลี่ยน และ วินเซนต์ เข้าสู่อคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ทั้งคู่จะเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี งานนี้ทำให้บรรดาสื่อต่างฟันธงตรงกันว่าดาวเตะวัย 35 ปี มีแววต่อสัญญาฉบับใหม่ร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ออกไปอย่างน้อยอีก 6 เดือนในช่วงเดือนตุลาคมนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่งลูกชายเข้าอคาเดมี่ แมนยู แล้ว โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:26:10 3,899 อ่าน
TOP