เซร์คิโอ โรเมโร่ อยากให้ ดาบิด เด เคอา อยู่ แมนยู ต่อ

เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านมือ 2 แมนยู ได้ออกมายืนยันว่าตัวเขาเองนั้น อยากให้ทาง ดาบิด เด เคอา อยู่กับทีมต่อไป เพราะว่าหาก เด เคอา ยังอยู่ก็เป็นการช่วยกระตุ้นเขาให้พัฒนามากขึ้นด้วย และทั้งตนทั้งดาบิดก็จะช่วยกันสนับสนุนแมนยูให้ประสบความสำเร็จได้อย่างลงตัวแน่นอน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560

มือกาวทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งจะได้รับการต่อสัญญาใหม่จาก แมนยู ออกไปจนถึงปี 2021 ซึ่งทางเจ้าตัวประกาศออกมาเลยว่าเขาพร้อมที่จะสู้กับ ดาบิด เด เคอา ในตำแหน่งผู้รักษาประตูต่อไป และไม่อยากให้นายด่านทีมชาติสเปนย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะเชื่อมั่นว่าต่างคนต่างมีดีที่จะช่วยสโมสรได้ในระยะยาว

เซร์คิโอ โรเมโร่ กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่กับแมนยู ผมก็บอกมาตลอดว่าผมต้องการที่จะแข่งขันกับทาง ดาบิด เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีมากนะ และผมชื่นชอบจริง ๆ ที่มันทำให้เรามีการแข่งขันกันภายในตำแหน่งของเรา เขาช่วยผมได้มากเลยล่ะ"

"อ้อ ผมบอกเลยว่าผมไม่อยากให้เขาย้ายไปไหนนะ ผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่อยู่ช่วยกันพัฒนาสโมสร เพราะถ้าเขาอยู่การแข่งขันของเราก็จะเข้มข้น และเขาช่วยผมให้พัฒนาขึ้นได้มากจริง ๆ เราสามารถช่วยทีมได้ เราจะช่วยให้กันได้อย่างลงตัวแน่นอน"

"อย่างฤดูกาลที่แล้ว ผมเองก็พอใจนะที่ผมได้ลงทำหน้าที่ในยูโรป้าลีก และผมก็ทำมันได้ดีซะด้วยสิ เราแบ่งหน้าที่กันอย่างลงตัว และแน่นอนว่าเราทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน ผมไม่เคยคิดเลยว่าเขาเป็นศัตรูหรือคู่แข่ง เราคุยกันได้ทุกเรื่องแหละ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ โรเมโร่ อยากให้ ดาบิด เด เคอา อยู่ แมนยู ต่อ โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:33:10 3,965 อ่าน
TOP