โชเซ่ มูรินโญ่ บ่นอีกรอบ แมนยู ยังช้อปไม่ได้ดั่งใจ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ยังคงเซ็ง ๆ เล็กน้อยเกี่ยวกับการเดินเรื่องซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม หลังการเดินหน้าลุยรอบนี้ไม่ค่อยรวดเร็วเท่าไรนัก เพราะว่าบรรดาทีมต่าง ๆ ไม่ได้อยากขายนักเตะของตนเอง และเมื่อทีมใหญ่ติดต่อไปก็มักจะถูกโก่งค่าตัว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560

แมนยู ได้ตัวนักเตะใหม่มาแล้ว 2 รายในซัมเมอร์นี้คือ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กับ โรเมลู ลูกากู ซึ่งทาง น้ามู ยังมองว่าไม่เพียงเพราะว่ายังต้องการได้อีกอย่างน้อย ๆ 2 ตำแหน่งด้วยกัน แต่ว่าการเจรจาก็ยังถือว่าล่าช้าเหลือเกิน

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราต้องการนักเตะมากกว่าที่ได้มา เรายังต้องปรับปรุงทีมของเราอยู่เสมอ และผมไม่สามารถพูดได้เลยว่าผมมีความสุขกับการเสริมทัพของเราในตอนนี้"

"ใช่เลย ตลาดนักเตะตอนนี้มันช่างซื้อขายลำบากเหลือเกิน และผมจะไม่โทษใครทั้งนั้น เพราะว่าทุกสโมสรต้องเจอกับอะไรแบบนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าทีมคุณใหญ่แล้วจะได้อะไรมาง่าย ๆ นะ มันยิ่งยากกว่าเดิมอีก"
 

"เพราะว่าแต่ละสโมสรเขาไม่อยากขายนักเตะที่ดีของเขาออกมาไง หรือไม่ก็พวกเขาต้องการได้ในจำนานเงินที่มากเกินไป แต่ยังไงซะถ้าตอนนี้เราได้นักเตะใหม่มาอีกคนผมก็ยังชื่นใจได้อยู่นะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ บ่นอีกรอบ แมนยู ยังช้อปไม่ได้ดั่งใจ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:03:32 4,779 อ่าน
TOP